Chap 10 : Phần thưởng cho những kị sĩ …[ CUỘC CHIẾN BẦU TRỜI VÀ MẶT BIỂN ]


Chap 10 : Phần thưởng cho những kị sĩ …

–         Ái chà , hình như cậu vừa bỏ lỡ điều gì đó nhỉ !! _ Bỗng một giọng nói vang lên bên cạnh Shin …

Cậu ngước nhìn và nhận ra đó là một chàng thanh niên trong bộ Vest trắng quen thuộc …

Từng đường nét trên gương mặt hắn hiện lên như một tấm gương đặt trước mặt cậu …

Chỉ khác là đôi mắt xanh kia ẩn sau một cặp kính cận và chiếc nón lưỡi trai đã phần nào giúp hắn giấu đi kiểu tóc của mình …

–         Cậu không ngại nếu tôi có nhã ý cho cậu quá giang chứ !! _ Hắn nhìn cậu nở một nụ cười nửa miệng _ Dù sao khỏang cách ngắn nhất cũng là đường chim bay mà !!

………………………………………………………….

–         WOWWWW  !!!

Tiếng hò reo kết thúc trận đấu chung kết giải Karatedo …

Ran đưa tay quệt mồ hôi mỉm cười hài lòng …

–         Cậu làm tốt lắm Ran !! _ Cô nàng Sonoko đi cùng vội vã chạy đến choàng vai cô .

–         Uhm !! Do may mắn thôi _ Ran cười nhẹ …

–         Chúc mừng con ! _ Luật sư Kisaki cũng bước tới tặng hoa cho Ran

Đứng bên cạnh , cô nàng Shiho chỉ im lặng nhẹ nở một nụ cười …

Và Ran cũng gật đầu đáp lại …

Bỗng cô thấy trong lòng có chút trống rỗng …

–         Mời học sinh Ran Mori của trường trung học Teitan lên nhận huy chương và tiền thưởng …_ Tiếng loa vang lên dõng dạc ..

–         A …con xin phép !! _ Ran vội vã cúi đầu chào rồi đi nhanh về phía sân khấu …

Bước chân cô bỗng dài vô tận …

Và Ran thấy như thiếu vắng một điều gì đó …

Vậy là Shin đã không về kịp …

Ừ thì cậu ấy là một thám tử …

Ừ thì vụ án quan trọng hơn nên cần phải giải quyết …

Ran bước lên bục cao , mỉm cười nhìn những người khán giả đã nhiệt tình cổ vũ giờ vẫn không ngớt reo hò …

Nhưng sao ẩn trong nụ cười đó của cô lại thoáng một nỗi buồn mông lung …

–         Sau đây mời người lên trao giải !! _ MC hướng nhìn khán giả rồi nói to vào Micro _ Xin mời …cậu Shinichi Kudo ^^ !!

–         Shin…Shinichi !! _ Ran lắp bắp lặp lại câu nói

Cô nàng chớp chớp mắt ngạc nhiên khi thấy một người quen thuộc …

Shinichi mặc bộ Vest đen trịnh trọng , cầm trên tay tấm huy chương và một đóa hồng đỏ rực thật to ^^ …

Cậu bước đến gần Ran nở một nụ cười lấp lánh …

–         Xin lỗi vì để Ran phải đợi !! _ Giọng nói chàng thám tử vang lên thật  ngọt ngào _ Cậu không giận tớ chứ ^^ !

Ran không đáp chỉ nở một nụ cười thật tươi …

Những cành hồng được khán giả tung lên sân khấu thật nhiều …

Và Shinichi đặt đóa hồng trong tay mình vào tay Ran trước khi thì thầm nói một điều gì đó …

Một điều gì đó làm đôi má người thiếu nữ bỗng đỏ lên …^^

–         Hắc xỉ !!!

–         Cậu sao thế Shin ?? _ Ran lo lắng hỏi ~”~

–         À không có gì !! _ Chàng trai nhăn nhó cười _ * Đúng là ngồi cả đêm trên trực thăng với tên đó không tốt chút nào ^^” *

……………………………………………………….

Tối hôm đó tại trước cửa căn hộ nhà ông bác Agasa …

Khi những đôi tình nhân đang hẹn hò đâu đó trong ngày Valentino …

Thì có một chàng trai đứng lặng trước người con gái mình yêu trong trời đổ tuyết …

–         Vụ án đã kết thúc rồi !! _ Hakuba nói với Shiho _ Và tớ đến đây để tìm cậu …

–         Uhm !!  _ Shiho không nói , chỉ nhìn vào gương mặt thanh tú của Hakuba rồi khẽ gật đầu …

Cơn gió mùa xuân thổi qua mang theo cái se lạnh còn lưu luyến …

Những cánh hoa anh đào cũng khẽ đu đưa …

–         Thật xấu hổ vì tớ đã không bắt được Kid !!_ Đôi mắt Hakuba cụp xuống thoáng vẻ buồn bã _ Có lẽ tớ chưa đủ khả năng để ở cạnh bảo vệ Shiho …!!

–         …………….

–         Nên lời tỏ tình lần trước …! _ Hakuba bỏ dở câu nói …

Có lẽ anh không đủ dũng cảm để nói ra điều mà mình không muốn nói …

Shiho Miyano là một cô gái nguyên tắc …

Nếu anh không bắt được Kid hiển nhiên cô ấy sẽ không đồng ý làm bạn gái anh …( Au : chậm nước mắt T.T )

–         Uhm !! Tớ xin lỗi …_ Shiho nói , một câu nói dập tắt mọi hi vọng của Hakuba _ Tớ không thể trở thành bạn gái cậu !!

Hakuba thấy như có một cái gì đó vừa cắt thật sâu vào tim mình …

Và anh tự an ủi …

Rằng thất bại là điều khó tránh khỏi trong cuộc sống ….

–         Nhưng dù sao cậu cũng đã rất cố gắng !! _ Shiho bước đến gần chạm bàn tay thon dài của mình lên gò má Hakuba …_ Cũng nên nhận được một phần thưởng gì đó !!!

Làn môi hồng thắm chạm nhẹ vào một bên má Hakuba …

Một nụ hôn thật dịu dàng và thanh khiết …

Shiho quay lưng đi cố giấu đôi gò má đang ửng đỏ của mình …

Cánh cửa lớn đóng lại bỏ mặt chàng trai với những cảm xúc hỗn độn …^^

Chàng ngây thơ đứng lặng người nhìn bóng chiếc áo Blouse trắng khuất dần sau căn nhà …

–         Ái chà chà … !! _ Kaitou tặc lưỡi bước đến gần cậu bạn của mình _ Coi bộ lần này về Nhật cậu thu thập được nhiều thứ quá nhỉ ??

Kaitou quay sang nhìn Hakuba và phát hiện tên bạn của mình đang chết đứng …^^

Mãi đến 20s sau thì cái tượng mang tên Hakuba kia mới khẽ mấp máy môi …

–         Có phải …cô ấy vừa hôn tôi không ?? _ Hakuba hỏi mà gương mặt thất thần như hồn vừa trở về từ tiên cảnh …^^ ( Au : tội nghiệp )

–         À …hình như vậy !! _ Kaitou bỗng cũng lắp bắp như người bạn của mình …

Và khi câu trả lời của anh vừa chuyển tải đến não của chàng thám tử thì 3s sau …

–         A .A…A …CÔ ẤY VỪA HÔN TÔI …SHIHO CHAN VỪA HÔN TÔI ĐẤY !!  KAITOU CẬU CÓ THẤY KHÔNG ?? CÔ ẤY HÔN TÔI …

Vị thám tử Anh quốc nhảy cẫng lên ,túm lấy cậu bạn xoay vòng nhảy múa rồi hôn tới tấp …^^

–         Trời ơi ,  cô ấy hôn cậu chứ có nói sẽ làm vợ cậu đâu !! _ Anh chàng Kaiotu tội ngiệp ra sức vùng vẫy _ THẢ TÔI XUỐNG …CHÓNG MẶT QUÁ …THẢ TÔI XUỐNG HAKUBA …!!>”<

Phía trên tầng cao của căn nhà có người nằm dài trên giường đăm chiêu nhìn lên trần …

–         * Cháu biết không , chuyện tình cảm không giống như nghiên cứu khoa học , đừng quá lạnh lùng và lý trí !_ Những lời nói của ông tiến sĩ hiện lên trong đầu Shiho  _ Thỉnh thoảng cứ thể hiện hiện cảm xúc của mình cho người ấy biết lại hay hơn !! *

Đôi má cô gái khẽ ửng đỏ …

Nàng mỉm cười hạnh phúc …

Trăng lên cao soi sánh cùng những vì sao lấp lánh …

Và đêm đó có một –vài- người không ngủ được ^^ ….

8 thoughts on “Chap 10 : Phần thưởng cho những kị sĩ …[ CUỘC CHIẾN BẦU TRỜI VÀ MẶT BIỂN ]

Xin vui lòng bình luận lịch sự bằng tiếng Việt có dấu , không spam và teencode dưới mọi hình thức nhé mọi người!^^