Tình yêu nơi đáy biển ( Nàng tiên cá phần 2 ^^ )


  Tình yêu nơi đáy biển ( Nàng tiên cá phần 2 ^^ )

Author:Ansoxxx_2411

Genre:humor/romantic

Rating: không có nhiều đoạn cao trào nhưng tốt nhất mọi người nên uống thuốc trợ tim trước khi đọc nó  ( nhất là fan của Shinichi niichan ^^)

Summary:Nối tiếp Fan fic Nàng Tiên Cá . Lại một show diễn hoành tráng quy tụ những “ hotboy” hàng đầu của DC

Disclaim: Kid không thuộc về em nhưng em luôn luôn thuộc về Kid…

Chú ý : Fic này chỉ toàn Boy thôi nên mọi người đừng thắc mắc về việc giới tính các nhân vật có hơi đảo lộn ( vui là chính thôi mà ^^ )

Tình yêu dưới đáy biển

Tóm tắt phần trước ( để những ai chưa đọc thì cũng sẽ hiểu ^^ )

Tiên cá Shinichi Kudo nổi tiếng xinh đẹp và thông minh tình cờ cứu được hoàng tử Kaitou Kid trong một cơn bão . Nàng thầm thương trộm nhớ chàng ngày đêm quên ăn mất ngủ .

Nhờ sự chỉ dẫn của cậu bạn Heji Hattori nàng tìm đến nhờ phù thủy Whisky . Tại đây tiên cá Shin đồng ý đổi giọng hát ( cực kỳ khủng khiếp ^^)của mình lấy đôi chân và cơ hội tiếp cận hoàng tử Kid trong vòng 1 tháng . Nhưng rủi thay thứ thuốc APTX4869 của phù thủy Whisky đưa cho lại mang thêm tác dụng phụ là Shinichi sẽ bị teo nhỏ và biến thành con trai …

Nhờ gương mặt giống hệt Kid , cậu nhanh chóng làm thân được với hoàng tử Kid với cái tên Conan Edogawa và biết được chàng ta cũng thầm yêu Shinichi . Nhưng những ngày tháng bên nhau Shinichi cũng phát hiện ra một sự thật đau lòng là Kaitou Kid cực kỳ ghét cá >”< .

Thời hạn 1 tháng đã gần kề Shinichi đáng liều thú thật mọi chuyện với Kid dù có ra sau . Bất ngờ trước việc cậu nhóc Conan tỏ tình với mình cộng với việc bị ép hôn cùng công chúa Hakuba Suguru  ( bạn thân từ thưở nhỏ của anh ) , Kid nổi giận và bỏ mặc Conan .

Không thể tự mình ngăn cản cuộc hôn nhân  , Kid đành nhờ đến Hakuba giúp sức , cũng vào lúc này chàng biết được tình càm công chúa Suguru dành cho mình . Như một ân huệ cuối , Kid ôm Hakuba vào lòng sau khi từ chối tình yêu của nàng . Không may lúc ấy Conan- Shinichi trong thấy , cậu âm thầm ủ rũ quay về phòng .

Lúc này tiên cá Heji xuất hiện thuyết phục cậu trở về đại dương và hóa giả lời nguyền của mụ phù thủy bằng cách giết chết Hoàng tử .

Vì quá yêu Kid , Shinichi không đành lòng giết chàng , nàng âm thầm rời khỏi hoàng cung tìm đến bãi biển lần đầu họ gặp nhau .

Trong hôn lễ của Kid và Hakuba ,khi Kid vừa trao nhẫn cưới cho cô dâu thì hầu cận Jill của anh bước vào báo rằng Conan đã mất tích . Linh tính có sự chẳng lành , Kid rời bỏ lễ cưới chạy đi tìm Conan .

Chàng đến bờ biển nơi nàng tiên cá cứu mình và tìm thấy Conan . Tất cả sự thật hiện ra trước mắt Kid khi chàng thấy Conan biến thành tiên cá Shinichi . Nhưng đau lòng thay , khi Kid kịp nhận ra tình yêu của mình cũng là lúc Shin rời xa anh mãi mãi và thứ cuối cùng anh nhìn thấy trên gương mặt Shinichi-Conan chỉ là một nụ cười buồn bã ….

The end fic trước .

Viết tiếp phần 2 tác giả quyết định sẽ cho Shinichi sống lại và hành trình tiếp cận trái tim hoàng tử của cô tiên cá Shin sẽ được thay bằng con đường tìm kiếm tình yêu của hoàng tử Kid . He he he ^^

Chap giới thiệu : Mở đầu hay kết thúc ?

Kì lạ thay những giọt nước mắt của Kid chạm vào môi Shin thì môi nàng cử động. Tiên cá Shin nhẹ nhàng mở đôi mắt xanh biếc.

–    …. Uhm ,…đau đầu quá …!

–         Shinichi …..! _Kid mừng rỡ đến phát khóc

–         ..Hoàng tử …._Shin chớp chớp đôi mắt ngạc nhiên

–         Ta xin lỗi !Ta xin lỗi !Ta sẽ không bỏ mặc nàng như vậy nữa !_ Hoàng tử Kid ôm Shinichi vào lòng _Ta yêu nàng Shin_chan!!

Hoàng hôn vừa xuống , Kid đã nói lời yêu Shin trước khi quá muộn. Vậy là nàng tiên cá Shin đã sống lại, nàng đã tìm được hạnh phúc của mình và Hoàng tử Kid cũng chiến thắng được nỗi sợ hãi của bản thân trước khi chính thức lên ngôi vua . Đúng vậy , chàng đã chiến thắng được nỗi sợ cá của mình . Xin chúc mừng!!

Đằng xa có một người núp sau tảng đá chứng kiến mọi chuyện ….

–         Lấp ló như vậy không phải là phong cách của một công chúa quý tộc đâu Hakuba !

–         Hattori ? Sao cậu lại ở đây ?_Hakuba giật mình quay lại .(mỗi lần tên đó xuất hiện đều làm người khác phải giật mình)

–         Tớ hỏi cậu câu đó mới đúng !Chẳng phải cậu cũng đang ở đây sao?

–         Mục đích của chúng ta đều giống nhau mà  !_Hakuba cười

–         Cậu nợ tớ một lời cảm ơm đấy !Nếu lúc nãy không có tớ xuất hiện kịp lúc , xóa trí nhớ của mọi người thì cậu đã tiêu rồi!

–         Uh, cám ơn cậu nhiều lắm !

–         Mà này ! Tớ vẫn thắc mắc , rõ ràng cậu thích tên hoàng tử đó sau lại không muốn kết hôn với hắn lại còn giúp hắn cản trở cuộc hôn nhân, rồi còn để cho hắn đi tìm Shin ngay trong hôn lễ nữa …

–         Khi yêu một người thì phải để cho người đó tự do !

–         Gì chứ, đúng là ngốc….

–         Thì cậu cũng có hơn gì tớ đâu! Chẳng phải vì cô ấy mà chạy đến xin làm phụ tá cho dì Whisky của tớ sao?

–         Thì …

–         Lại còn lén lấy trộm quả cầu pha lê của bà ấy để tìm kiếm thông tin về Shinichi và hoàng tử Kid ….!

–         Hì ..biết sao được ! Trong tình yêu , bất kì ai cũng trở thành kẻ ngốc mà !_Hattori mỉm cười .

Một nụ cười kết thúc một câu chuyện tình đẹp như mơ và cũng là nụ cười mở đầu cho một câu chuyện tình khác .

Xin vui lòng bình luận lịch sự bằng tiếng Việt có dấu , không spam và teencode dưới mọi hình thức nhé mọi người!^^