CƠN SỐT TÌNH YÊU [ One Short ]


CƠN SỐT TÌNH YÊU 

Author:Ansoxxx_2411 ( Gọi tớ là Momo nha ^^ )

Genre: SA , Hài , Lãng mạn

Rating : 15 và hơn thế nữa

Summary: Kết thúc kỳ nghỉ hè của mình , Hakuba vừa định trở về Anh quốc thì nhận được một tin tức quan trọng

Thứ gì đã lưu luyến chàng thám tử thiếu niên ở lại …??

Disclaim: Họ là của bác Ao nhưng số phận trong đây là do Momo định đoạt ^^

 1453254_336513379841316_2915211525728039463_n

……………………………………………………………………………….

–         Cậu phải biết là cậu đang tự giết chết mình đấy !!~”~

Hakuba cúi người chạm vầng trán mình vào trán người đang nằm trên giường

Hơi thở nóng rực của đối phương phả ra trước mép môi anh …

Những sợi tóc đen mượt nhè nhẹ trải hương thơm

–         Tôi đã nói là tôi không sao mà !! ~”~_ Người kia nhăn nhó xoay người

Hơi thở phả vào không khí một làn hơi âm ấm

–         Không sao cái đầu cậu !! _ Hakuba nói _ Kaitou ngốc , người cậu sốt bừng bừng kia kìa ==

Hakuba lắc đầu ngao ngán

Cái tên đạo chích này , bệnh nặng như thế mà cứ cãi chày cãi cối nhất quyết không chịu nhận …

–         Bệnh cảm nặng như thế mà còn cãi cọ à !! _ Hakuba đẩy Kid nằm xuống giường , kéo chăn đắp cho hắn _ Nằm yên đó đi , tôi đi lấy thuốc cho ~”~

Hakuba nói rồi quay lưng bước đi …

Khi cánh cửa phòng ngủ khép lại một cách nhẹ nhàng …

Kid tựa đầu vào chiếc gối mềm mại trắng tinh khôi

Khắp cả người mệt mỏi không ngừng …

–         Đúng thật là mình bệnh rồi !! _ Hắn đặt tay dưới cổ mình , cảm thấy rõ ràng hơi nóng

Trước mắt mờ mit không thấy rõ,  còn đầu thì đau ê ẩm …

Cho dù hiện tại hắn chỉ nằm trên giường không làm gì cà , nhưng chỉ cần mở mắt dậy là hoa mắt không ngừng…

Đáng ghét thật , sao lại bệnh ngay lúc này kia chứ ??

Lại còn để Hakuba biết được nữa  , bình thường hắn vốn không muốn người khác trong thấy mình trong lúc ốm yếu

Nhất là với Hakuba Saguru thì lại càng không …

–         Cạch !! _ Tiếng cửa phòng hắn lại mở

Hakuba chậm rãi bê một chiếc khay nhỏ bước vào

Anh ngồi xuống chiếc ghế nhỏ đặt cạnh giường Kaitou Kid

–         Uống thuốc này , Kaitou …!!_ giọng chàng thám tử Anh quốc cất lên diu dàng

Trên chiếc khay nhỏ là cốc nước thuốc hạ sốt và bát cháo trứng thơm ngon

Saguru lay lay nhẹ cánh tay Kid

–         Tôi không uống đâu !! _ Kaitou lắc đầu từ chối , dụi mặt vào chiếc gối bông

–         Nào nhanh dậy uống đi , phải uống thì mới mau khỏi bệnh chứ ?? ^^ _ Hakuba Saguru cười nhẹ

Kid vẫn bướng bĩnh không chịu xoay người

–         Tôi ổn mà , không cần uống thuốc đâu !!

–         Nè , ko uống là bệnh sẽ càng nặng đó  !! _ Hakuba chau mày đe dọa

Nhưng thấy Kid vẫn không phản ứng

Chàng thám tử Anh quốc nở một nụ cười nửa miệng gian tà , anh nâng chiếc cốc nước hạ sốt kia lên nhấp một ngụm …

Rồi vòng tay qua lưng Kid nâng người cậu chàng đạo chích kia dậy

–         Ơ ..ơ ..!! _ Kid tròn mắt ngạc nhiên

Môi Saguru chạm vào môi hắn thật tự nhiên

Đầu lưỡi tách nhẹ môi Kid ra , thả nhẹ làn nước hạ sốt thanh thanh vào vòm họng hắn

–         Ư …ưm mmmm!

Nụ hôn ngọt ngào pha chút vị thuốc hạ sốt quen thuộc kia khiến vành tai Kaitou Kid ửng nhẹ một màu hồng

–         Cậu không chịu uống thuốc , nên tôi đành dùng cách này thôi !! ^^

Hakuba nhìn Kid , nhẹ nở một nụ cười thật dịu dàng

–         Cậu …~”~ !!_ Chân mày Kid giật giật khi nhìn Saguru rồi xoay mặt phụng má _ Đáng ghét ~ !

Phút chốc gương mặt đối diện của hắn như trái hẳn với thứ mặt nạ Poker Face mà Kaitou Kid vẫn thường mang

Hắn không phải Kid mà hiện tại chỉ là một Kuroba Kaitou bình thường

Hay là vì chỉ có lúc ở trước mặt anh , hắn mới có thể tỏ ra thoải mái và đáng yêu như thế

–         Thôi nào , đừng giận !! _ Saguru nâng bát cháo trứng nóng hổi lên

Làn khói màu trắng nhè nhẹ bay trên bát cháo …

–         Cậu ăn tí cháo đi nào ^^~

–         Hứ ==

–         Ăn tí đi , hay để tôi làm giống lúc nãy …_ Thám tử thiếu niên Anh quốc nhẹ nở một nụ cười gian tà

–         Không cần ..! _ Kid lườm mắt

Những ngón tay vươn ra định giật lấy bát cháo thơm lừng trên tay Saguru thì mắt Kid lại một lần nữa hoa lên

–         Ư ..ưm !! _ Kid chau mày khẽ rụt tay lại

Đầu lắc nhẹ vì cơn chóng mặt bất ngờ ập tới

–         Cậu không sao chứ ?? _ Hakuba lo lắng nhìn

Kid im lặng không đáp , quả thật hắn đã cảm sốt nặng lắm rồi

Hakuba đưa tay chạm vào trán Kid , xem chừng tên nhóc đạo chích này vẫn còn cảm …

–         Nếu mệt thì cứ ngồi nghỉ !_ Hakuba dìu Kaitou Kid ngồi tựa vào lưng giường phía sau _ Tôi sẽ đút cháo cho cậu

Hakuba Saguru nở một nụ cười , vừa nâng bát cháo vừa giơ chiếc muỗng nhỏ trên tay đầy ẩn ý

–         Và đút bằng cái này …! ^^~

Gò má Kid ửng nhẹ một màu hồng phấn đáng yêu

–         Nào ,há miệng ra ! _ Hakuba múc một muỗng cháo nhỏ đưa cho Kid

–         Uhm …! _ Môi Kid chạm vào thành muỗng , cứ thế từ tốn ăn hết bát cháo thơm

Rõ ràng chỉ là một bát cháo bình thường nhưng sao Kid lại thấy ngon kỳ lạ …

Là do vị cháo ấm nóng hay do sự quan tâm nhẹ nhàng của Saguru lại khiến hắn thấy ấm áp

Bát cháo vơi dần trong sự ân cần chăm sóc của chàng thám tử Anh quốc

–         Xong rồi cậu nằm nghỉ đi !! _ Hakuba nói rồi bê chiếc khay nhỏ mang đi

–         À …ừm !!

Kid gật đầu rồi chậm rãi nằm tựa xuống giường …

Đôi mắt khép hờ một cách mệt mỏi

Đây không phải lần đầu tiên Kaitou Kid bị cảm

Nhưng những lần trước chỉ toàn bị cảm thường , hắn mua vài viên thuốc uống vào là khỏi

Chỉ có lần này là cảm nặng đến mức không bước nổi xuống giường như thế

May mà có Hakuba Saguru đến đấy đòi chăm sóc hắn , chứ không có phu nhân Chikage ở nhà thì hắn cũng không biết phải làm thế nào đây …

–         Cạch !!

Cánh cửa phòng hắn nhẹ nhàng mở ra , có vẻ như người bước vào không muốn đánh thức Kaitou Kid dậy

Kid không buồn mở mắt ra nhìn , chỉ cảm thấy một vật gì đó mềm mềm ấm ấm đặt trên trán mình

–         Chườm khăn ấm để làm mát và hạ nhiệt độ !! _ Hakuba nói rồi bất chợt ấp úng khi nghĩ đến những điều sắp nói tiếp

Thường thì khi bị cảm sốt mọi người sẽ chườm khăn lạnh cho bệnh nhân nhưng thât chất phải chườm mát

Nghĩa là chườm khăn ướt thấp hơn nhiệt độ cơ thể hiện tại một chút , lượng nhiệt trên da sẽ được truyền ra ngoài một cách nhanh nhất

Tuyệt đối không được chườm lạnh vì mạch máu ngoại vi co lại , lượng nhiệt được giữ trong máu không được có cơ hội truyền nhiệt ra bên ngoài …

–         Cậu …à ừm…cởi áo ra để chườm hạ sốt !! _ Một vệt ửng hồng hiện trên gò má Saguru

Theo phương pháp hạ sốt thì phải chườm ở 5 vị trí trên cơ thể đó là : Trán , cổ , dưới cánh tay , lòng bàn tay và …bẹn >///<

Trán , cổ và lòng bàn tay thì rất dễ , nhưng hai vùng hiệu quả nhất để hạ sốt là dưới cánh tay và bẹn thì làm sao để chườm được đây …? Làm sao ?? Làm để chườm đây kia chứ ??

–         Ừ …! _ Kid thở ra hơi nóng , ngửa mặt nhìn Hakuba Saguru _ Cậu cởi giúp tôi đi … Tim Hakuba nhảy hẫng một nhịp Vâng , hiện tại là anh không nghĩ gì cả , anh hoàn toàn không nghĩ gì cả …

Sao mà ngay vào lúc người ta đang bệnh cảm cúm nặng như vậy mà có thể nghĩ linh tinh hay tranh thủ giở trò kia chứ

–         Ừm !! Hakuba gật nhẹ đầu và trong bụng thì khoái như điên … 😀

À vâng , tất nhiên là ảnh đang khoái vì có thể chăm sóc người mình yêu để tên nhóc đạo chích kia mau chóng khỏi bệnh mà khỏe mạnh lại thôi

Mong quý đọc giả đừng hiểu lầm mà tội cho anh.

Chàng thám tử Anh quốc chậm rãi tháo từng chiếc cúc áo của Kid , làn da trắng hồng hơi ửng nhẹ vì cơn sốt hiện rõ dưới ánh đèn nhàn nhạt trong căn phòng

–         Tooc …tooc …! _ Hakuba vắt khô chiếc khăn rồi chườm vào vùng da dưới cánh tay giúp Kid

Vành tai cậu thám tử thiếu niên đỏ ửng lên thấy rõ , có một chút bối rối và ngại ngùng

Những ngón tay thon dài của anh kéo vạt áo Kid trở lại

Rồi nhẹ nhàng đặt khăn chườm hạ sốt ở chiếc cổ thanh mảnh của hắn

Anh ngồi xuống chiếc ghế nhỏ cạnh giường của Kid nhìn hắn từ từ chìm vào giấc ngủ thật yên bình …

Gương mặt say ngủ kia trong thật đáng yêu làm sao …

Hakuba lồng tay mình vào những ngón tay của Kid , dùng hơi ấm của đôi bàn tay giúp hắn hạ nhiệt

–         Cậu không ngủ một chút sao ??

Kid cố gắng mở mắt nói với Hakuba , phía bên ngoài trời cũng đã khuya …

–         Không sao , cậu cứ ngủ đi !! _ Hakuba Saguru đáp , nhẹ nở một nụ cười _ Tôi thức trông chừng cậu thế này sẽ an tâm hơn !!

–         Yên tâm gì chứ ..! ~”~ _ Kid chau mày _ Tôi đang bị cảm , tội phạm bị cảm sẽ không trốn được đâu

Hakuba đưa tay vuốt khẽ những sợi tóc đen mong manh của tên đạo chích …

–         Tôi không lo cậu trốn !! ^^ Chỉ sợ bệnh của cậu ko khỏi thôi

Kid ngước mắt nhìn Hakuba , lần đầu tiên hắn thấy anh ân cần và dịu dàng đến vậy

Hay chính vì mọi khi anh vẫn luôn dịu dàng và ngọt ngào như thế nhưng bởi sự vô tâm cùa hắn mà hắn không nhận ra ??

–         Nếu cậu muốn… có thể lên đây nằm cùng tôi !! _ Kid nhỏ giọng nói _ Vừa có thể trông chừng vừa đỡ mệt mỏi

Hakuba thoáng chút phân vân …

Rồi ánh mắt màu Ruby đỏ thẫm lại lắng dịu nhìn Kid

–         Không sao đâu , cậu cứ ngủ đi !! ^^  _ Saguru Hakuba nói _ Cậu đang bệnh phải được nằm rộng rãi thoải mái . Nghe lời tôi , mau ngủ đi !!

Mi mắt Kid khép dần chìm sâu vào giấc ngủ …

Nhưng khóe môi vẫn hiện một nụ cười hạnh phúc …

Thật ra trong cuộc sống

Chúng ta cần mạnh mẽ để bước một mình

Nhưng đôi khi cũng cần một chút can đảm để dựa vào người khác …

Hakuba Saguru , cám ơn cậu đã chăm sóc tôi

Hakuba Saguru , cám ơn cậu đã luôn dõi theo và quan tâm tôi nhiều như thế

Hakuba Saguru , cám ơn cậu đã yêu và cũng để tôi được yêu cậu …

Đêm tĩnh lặng với những giấc mơ thật ngọt ngào

Và khi bình minh thức giấc

Kid trở mình tỉnh dậy sau cơn sốt vì cảm cúm đêm qua

Chàng thám tử điển trai kia đã ngồi ngủ gục lên giường của hắn lúc nào không hay …

Chiếc áo khoác ấm áp được hắn choàng lên người đắp cho Hakuba Saguru …

Kid cúi người đặt một nụ hôn lên trán anh

Thám tử ngốc , cám ơn vì đêm qua đã chăm sóc tôi

Nhưng kể bây giờ…

Và mãi mãi về sau nữa

Hãy để tôi chăm sóc ở cạnh và chăm sóc cả đời cậu nhé !!

Xin vui lòng bình luận lịch sự bằng tiếng Việt có dấu , không spam và teencode dưới mọi hình thức nhé mọi người!^^