Archive | Tháng Ba 14, 2015

CÔ ĐỘC TRONG ĐÊM ( Fic mừng 14/3 )


CÔ ĐỘC TRONG ĐÊM ( Fic mừng 14/3 )

Author:Ansoxxx_2411( Gọi em là Momo chan  ^^)

Genre: Ngọt ngào , lãng mạn , ấm áp

Rating : 15+ , rất muốn hơn nhưng ko thể  😀

Pairing : Hakuba Saguru  x Kaitou Kuroba

Summary : Chỉ là một chút cô độc trong đêm mong bàn tay ai đó sưởi ấm

 Disclaim :Họ là của Aoyama sama , nhưng họ sinh ra để thuộc về nhau  ^^

P/s : Fic được viết lại theo giấc mơ của tớ .Gửi đến chàng trai mà tớ yêu và ” tình nhân ” của anh ^^.  Thật khó tin là tớ lại mơ thấy mình viết fic SaKai và đọc rõ từng chữ từng câu trên màn hình Lap kun  như vậy ^^” Thế là tỉnh giấc lại quyết định biến câu chuyện trong fic trở thành hiện thực . Tuy rằng tựa fic hoàn toàn không liên quan gì đến nội dung nên Momo chan vẫn muốn giữ 100% nguyên bản trong mơ . Chúc các bạn đọc vui nhé

tumblr_mgn3y5mTAb1rec1f0o1_500

Artist : Ai đó hổng phải tui ^^

………………………………………………………

–          Hộc hộc ..!!_ Kaitou quàng vai đỡ Hakuba ngồi xuống ghế đệm trong phòng hắn

Một căn phòng không quá lớn nhưng vừa đủ với mớ tài liệu vụ án được chất đầy khiến cuộc sống của chàng thám tử Anh quốc luôn bận rộn

Kết thúc những tháng ngày ở Nhật Bản , Hakuba Saguru sẽ trở lại Anh quốc vào ngảy mai với tư cách du học sinh như trước

Chỉ là một vòng tuần hoàn theo đúng như quy luật trước đây của nó : Ăn , ngủ  , phá án , học , ăn , ngủ , phá án …nhưng lại khiến anh cảm thấy có chút gì đó nhàm chán

Đọc tiếp