Archive | Tháng Ba 22, 2015

Chap 2 : Bội ước [ ĐÔI CÁNH THIÊN THẦN ]


Chap 2 : Bội ước

Hakuba đứng lặng người phía ngoài cánh cửa lớp học

Mọi thứ như dừng chuyển động trước những gì hiện hữu ..

Quá khứ tồn tại với những ký ức ngọt ngào dường như vỡ vụn bởi sự tàn khốc của thực tại

Hai năm trước anh rời khỏi Tokyo để đến London du học

Hai năm sau anh trở về thì mọi thứ đều đã đổi thay …

Đọc tiếp

Chap 1 : Yêu thương [ ĐÔI CÁNH THIÊN THẦN ]


ĐÔI CÁNH THIÊN THẦN

Author:Ansoxxx_2411( Gọi em là Momo chan  ^^)

Genre: Ngọt ngào , BL , lãng mạn

Rating : 18 +

Pairing : Hakuba Saguru x Kaitou Kid

Summary : Người ta thường nói khi thượng đế muốn giao trọng trách cho một ai đó thì thường thử thách họ

Chắc có lẽ ngài ấy không an tâm khi giao thiên thần của mình cho tôi , nên mới thử thách tình yêu của tôi dành cho em như thế

 Disclaim :Họ là của Aoyama sama , nhưng họ sinh ra để thuộc về nhau  ^^

10994346_445268168965836_1851468298490320250_n

Artist : Ai đó hổng phải tui ^^

Chap 1 : Yêu thương

Hakuba bế Kid trên tay , nhẹ nhàng đặt vào hồ nước nóng phía trước mặt

Làn khói mơ hồ huyền ảo bốc lên khiến nơi đây tựa như biến thành chốn bồng lai của hạ giới

–          Tôi tự đi được , lần sau đừng làm thế !! ~//~  _ Gò má tên đạo chích nhẹ ửng đỏ khi được đặt ngồi bên thành hồ

Những ngón chân chạm nhẹ vào mặt nước ấm áp

Cổ chân thon nhỏ của hắn vẫn còn đau buốt sau trận chiến vừa rồi ở tháp Tokyo

Mùi thuốc súng vẫn còn thoang thoảng đâu đây

Tiếng rượt đuổi , tiếng còi hú của sẽ cảnh sát , tiếng gào thét của những người quanh đó

Tất cả mọi thứ dường như vẫn hiện hữu như mới xảy ra ngày hôm qua

Đọc tiếp