Archive | Tháng Tư 3, 2015

36 CÂU CHUYỆN NGỌT NGÀO NHÀ CẢI SẢ ( Part 2 )


Story 5

Saguru phát hiện ra bí mật của Kaitou nhờ một sợi tóc để lại ở hiện trường . Để chứng minh cho những suy luận của mình , cậu thám tử Anh quốc mời Kaitou đến tham dự một phi vụ của Kid

Akako vì không muốn Kaitou gặp nguy hiểm và bị lộ chân tướng nên hôm đó cô đã hóa trang thành Kid để đến đánh cắp viên đá quý

Vụ án kết thúc , Akako nói nhỏ với Kaitou

–          Này siêu trộm , lần này là do tôi cứu cậu đấy nhé ^^Bí mật lớn nhất của cậu vẫn sẽ được giữ kín !

Akako nói xong rồi quay lưng đi , không phát hiện ánh mắt của Kaitou trầm lắng chuyển hướng nhẹ về phía Saguru

–          Gì mà cứu tôi chứ , đó vốn dĩ đâu phải bí mật lớn nhất của tôi !! _Kaitou nhìn Saguru dịu dàng mỉm cười _ Bí mật lớn nhất trong đời tôi không phải tôi là một đạo chích , mà chính là …tôi yêu cậu ấy !!

Đọc tiếp