Archive | Tháng Tư 26, 2015

THÔNG BÁO KHẨN


THÔNG BÁO KHẨN

Conan Edogawa (Kepp Calm and Love Conan Edogawa)

À  thật ra thì nó cũng không khẩn lắm đâu ạ :3

Tại vì Momo chan rảnh rỗi sinh chơi nổi nên đăng lên thế thôi 🙂

Việc thứ nhất 

Hoàn cảnh đẩy đưa là vì lượng Fic trên Wp của tớ ngày càng nhiều và có bạn tới túm cổ bảo Momo chan quá ư bừa bãi khiến bạn ấy thấy chap mới đăng nhưng mãi mà không biết lai lịch nguồn gốc thuộc quốc tịch của Fic nào T^T

Thực hiện yêu cầu của bạn ấy nên tớ sàng lọc lại toàn bộ Fic và đính kèm tên Fic của mỗi chap trong dấu […] để mọi người tiện theo dõi

Tuy nhiên nếu có sơ sót fic nào thì mọi người nhắc dùm tớ với nhé ^^

Việc thứ hai 

Tớ muốn thiết kế lại Wp một chút về vấn đề hình thức nên sẽ thường xuyên thay đổi  định dạng ^^

Các bạn nào có yêu cầu gì cứ đến góp ý để trang web đỡ nhức mắt và hại não đồng bào nhé ^^” Mọi góp ý tớ đều ghi nhận và cám ơn lắm lắm

Việc thứ ba 

Thứ quan trọng hay đến cuối cùng , người quan trọng hay đến sau chót :v

Hôm trước tớ có lỡ hứa là sẽ hoàn tất Fic ” Ảo thuật gia ánh trăng ” trong tuần này để tuần sau đăng Câu lạc bộ SHHK phần 10 mừng đại lễ ^^” Cơ mà vì lúc viết hứng chí quá nên fic Ảo thuật gia sẽ kéo dài thêm 2-3 chap nữa * lau mồ hôi * nên cho tớ khuất nợ sang tuần sau nhé , riêng SHHK tớ vẫn sẽ đúng hẹn ^^

Và một thông báo nho nhỏ cuối cùng là SHHK Club sẽ kết thúc ở phần thứ 14 , cám ơn mọi người đã ủng hộ ^^ Iu mọi người nhiều !!

CÁC BƯỚC GIẢI PASS


Vào thẳng việc giải Pass nhé ^^

Click vào đây chắc có lẽ các bạn đã nóng ruột muốn nhanh chóng bẻ khóa các Fanfic mà tớ đã đặt Pass rồi nhỉ ^^” ??

Vậy tớ vào thẳng vấn đề không dông dài  để tránh bị ném đá vì lải nhải nhé

10

Các Pass nằm ở mục Fanfic 

Chính là tên của Fanfic mà các bạn đang đọc, viết thường, không cách, không hoa, không dấu

Ví dụ: Fic Thập Tự Gía thì pass là thaptugia

Chú ý : một vài truyện thuộc loại ” đặc biệt ” tớ sẽ đặc Pass riêng ^^ Đến đây thì cần khả năng suy luận của mọi người , nhưng yên tâm là tớ đã đính kèm phần gợi ý và Pass cũng khá đơn giản

Các Pass nằm ở Doujinshi

Vì những Doujinshi chỉ mang tính lưu trữ dạng cá nhân để tự xem nên tớ sẽ không chia sẻ pass.

Những bạn nào vô tình vào xem tức là đang xâm phạm không gian riêng, xin vui lòng click Back hoặc xem link gốc của tác giả tớ để ngay bên dưới của Doujinshi.

Nhập tên chủ WordPress ( là tớ ) nằm ngay trên trang chủ vào, không có khoảng trắng, chú ý cách viết nhé

Vậy là xong ❤

Chúc mọi người giải Pass vui vẻ nhé ^^