Chap 2 : Nhiệm vụ gian khó [ 3 NGÀY ÁC MỘNG ĐẠO CHÍCH KID ]


Chap 2 : Nhiệm vụ gian khó

Bàn tay Kid chậm rãi quấn một thìa mỳ Ý cho vào miệng , vị thơm của nước xốt lan ngay trên đầu lưỡi

Ừ thì lúc đầu tâm trạng anh rất ư là không vui , nhưng sau khi nếm thử thức ăn thì phải công nhận ăn đồ ngon 😀 mà ăn không tốn tiền nó còn ngon hơn nữa

–         Xong rồi ạ !!_ Kid tươi tắn nở một nụ cười _ Có cần thử luôn bánh kẹp và capuchino không cậu chủ ^^

–         À , không cần đâu !! _ Hakuba nhìn Kid , khóe môi vẽ nhẹ một nụ cười _ Bác ngồi xuống ghế đi

Chàng thám tử Anh quốc đẹp trai nói

–          À …tôi đứng được rồi ạ !! _ Kid cười gượng nói , thể hiện một kiểu cách khách sáo tế nhị

Mà lý do chính yêu của việc từ chối chính là do anh muốn giữ khoảng cách với tên thám tử nguy hiểm phát đầy tà khí này một cách triệt để

–         Đừng ngại , cứ ngồi đi ^^ Mọi khi bác vẫn ngồi mà !!_ Hakuba hướng bàn tay chỉ về chiếc ghế ở phía đối diện mình

–         À , vâng , thưa cậu chủ !! _ Kid ậm ừ đáp rồi ngồi xuống phía đối diện

Đôi mắt xanh Ruby của anh nhàn rỗi lia khắp bàn ăn , lia đến thức ăn trên bàn  . lia đến thức ăn trong đĩa đặt trên bàn , lia đến khăn trải bàn , lia đến cạnh bàn , lia đến chân bàn

Tự nhủ bản thân phải kiềm chế cơn đói bụng đang phát sinh tiềm ẩn từ nãy giờ và không ngừng tiếc nuối phần thức ăn mình để trong phòng khi nhận hàng lúc nãy

Thức ăn ơi , chờ tao nhé , vài phút nữa tao đến gặp mày ngay >”<

–         Bayya …!! Bayya !!

–         Ơ ….dạ !! Cậu chủ gọi tôi ??? o_O

–         Bác làm sao vậy ?? _ Hakuba nhìn Kid ngơ ngác hỏi_ Có chuyện gì à ? Sao lại ngẩn người ra như thế

–         Không …không có gì đâu Bocchan ^^

–         Vậy thì nhanh đọc báo giúp tôi đi chứ !! _ Hakuba nói , mắt vẫn nhìn vào điã mỳ trên bàn và chậm rãi ăn

–         Đọc báo ?? _ Kid lặp lại câu nói của chàng thám tử như khẳng định lại câu nói mình vừa nghe không phải là một điều nhầm lẫn  _ Nhưng lúc nãy cậu chủ đã đọc báo rồi mà ?

Khóe môi nhẹ cười một cái , cậu thám tử Anh quốc tựa khủy tay lên bàn ngước mắt nhìn hắn

Và thẫm sâu trong ánh mắt đó anh đọc thấy rõ mưu đồ dìm hàng cá nhân của hắn

Ấy mà không , hắn có biết là Kid đang cải trang thành bà quản gia nhà mình đâu mà dìm nhỉ ? Vậy chắc là do anh quá nhạy cảm rồi !!

–          Tuy tôi sang Anh đã lâu nhưng khả năng Anh ngữ còn kém , không phải bác vẫn thường giúp tôi đọc báo buổi sáng hay sao ?? _ Hakuba hỏi

Một sự đơ người toàn tập xuất hiện nơi gương mặt thanh thoát của chàng siêu đạo chích

Đọc báo tiếng Anh thôi mà …

–         Vâng , tôi quên mất thưa cậu chủ !! _ Kid cười gượng _ Trình độ ngoại- ngữ – dốt – đặc như cậu đúng là nên để tôi đọc báo giúp !!

Siêu đạo chích lừng lẫy như anh đây , “ trên thông thiên văn , dưới thạo địa lý “ . Há nào lại đi sợ một tờ báo tiếng nước ngoài

Thế là Kaitou Kid trong lớp hóa trang người quản gia già đã ôn tồn cầm tờ báo lên

–         E hèm !!! _ Anh hắng giọng

Và thề là chàng đạo chích nhà mình ngay lập tức chỉ muốn tắt luôn cái giọng cho rồi khi nhìn vào tờ báo (_ __”)

“ Trên thông thiên văn , dưới thạo địa lý “ à ?? Phải bảo là “ trên ngu Anh văn , dưới mù ngoại ngữ “ thì đúng hơn =_=

Tên thám tử chết bầm này lôi đâu ra tờ Nhật báo chuyên ngành của cục cảnh sát thế này ?

Muốn hại não anh đây chắc , toàn từ ngữ khô như ngói thì biết đọc thế quái nào …

–         Tin mới nhất , ngày 23/05/2015 _ Kid nhún vai , đã vậy anh chỉ còn cách từ mình đạo diễn _ Một tên chủ hách dịch vì quá đài ải người giúp việc của mình đã khiến người giúp việc phẫn nộ . Trong lúc cơn giận bùng phát , người giúp việc đã ra tay đập một phát khiến tên chủ chết tươi 😀 Tang gia đồng kính báo !!

Kid hăm hở đọc từng dòng , thỉnh thoảng liếc mắt nhìn xuống Hakuba bên dưới ….

Thầm truyền đạt một thông tin dự báo ngầm cho hắn ta …

–         Khụ khụ !! _ Dường như tia mắt kia cũng có chút ảnh hưởng đến thám tử Anh quốc điển trai , nên Hakuba ho khan một vài tiếng

Anh nhẹ nhàng đứng dậy rồi nói với người quản gia của mình

–         Cám ơn về thông tin nhé bác Bayya ^^ !! Giờ phiền bác lái xe chở tôi đến hiện trường vụ án !

Hakuba Saguru nói rồi quay lưng bước đi …

Để lại phía sau lưng một ánh mắt xanh lơ toát lên đầy đắc ý !

5 thoughts on “Chap 2 : Nhiệm vụ gian khó [ 3 NGÀY ÁC MỘNG ĐẠO CHÍCH KID ]

Xin vui lòng bình luận lịch sự bằng tiếng Việt có dấu , không spam và teencode dưới mọi hình thức nhé mọi người!^^