Archive | Tháng Chín 18, 2015

Cách làm 1 web blog với WordPress


Cách làm 1 web blog với WordPress

Vì tình hình là dạo này có nhiều bạn đến hỏi Momo : Làm cách nào để tạo một WordPress 🙂

Thú thật lòng là Dạ Kim Ngân Tiêu Dáo Các của tớ là quà mừng sinh nhật KID của Diệp Phong Caca bên nhà Diệp Chi Dạ Nguyệt ^^~  Huynh ấy tạo WP và gửi Key cho Momo , nên nhiệm vụ của tớ chỉ đơn giản là đăng bài và trang trí WP thôi .:Nên rất tiếc vì không thể giúp gì cho mọi người ^^”

Nhưng tớ có tìm được một bài hướng dẫn lập WP khá dễ hiểu trên trang của bạn Nguyễn Nam Trân  ,hi vọng bài viết sẽ hỗ trợ thêm cho việc tạo WP của mọi người . Chúc các bạn thành công nhé 🙂 Nếu vẫn chưa làm được hay có gì ko hiểu thì có thể liên lạc để hỏi tớ , tớ sẽ cùng tìm và nghiên cứu để hỗ trợ mọi người . Chúc WP các bạn ngày càng phát triển nha ^^~

P/s : ảnh bị hư nên các bạn chịu khó mò mẫm * trấm nước mắt * Momo chan cũng khổ tâm lắm T^T

Đầu tiên cần tạo mới một account tại WordPress.com. Hết sức đơn giản, tất cả những gì bạn cần làm là truy cập trang www.wordpress.com/signup. Bạn sẽ thấy xuất hiện một màn hình cho phép nhập username và địa chỉ email của mình:

screenshot001nl7.png

Như có thể thấy trong hình, username bạn chọn bắt buộc phải có từ 4 ký tự trở lên, trong đó không có các ký tự đặc biệt nào ngoài các số và chữ cái.

Địa chỉ email của bạn phải chưa được sử dụng tại WordPress.com bao giờ và, hiển nhiên, nó phải có thật để WordPress.com có thể gửi email chứa password đến cho bạn.

Một lẽ tất nhiên là bạn phải tick vào ô có ghi I have read and agree to the fascinating terms of service.

Và cũng bởi bạn đang tạo cho mình một blog nên bạn hãy để dấu tick ở ô Gimme a blog! (Like username.wordpress.com).

Ngay khi bạn bấm nút Next », bạn sẽ được chuyển qua màn hình thứ 2:

screenshot002re1.png

Đọc tiếp