[ Doujinshi TV – Kid x Hakuba ] KHÔNG KHÁCH SÁO


1908091_1418574941800804_2537933258143727428_n

Một Doujinshi ngọt ngào của chàng thám tử Anh quốc và bạn siêu đạo chích Kaitou Kid !!

Câu chuyện kể về hậu trường của buổi tiệc sinh nhật vui vẻ , khi mà Kaitou uống rượu say khướt và lẻn vào phòng của Hakuba . Bạn thám tử điển trai sẽ làm gì đây khi Kaitou liên tục mời gọi ??

P/s : Hàng dịch chui và chưa xin phép tác giả nên các đồng chí thông cảm chỉ xem chứ không chạm vào hiện vật ,hay mang nó đi đâu nhé ^^ .

Doujinshi được Edit để mừng WordPress Dạ Kim Ngân Tiêu Dao Các của tớ cán mốc 200k lượt xem ^^~ Cám ơn mọi người đã ủng hộ tớ nhé , iu mọi người nhiều nhiều ! 

ღ ღ ღ ♥ღ ღ ღ

Back Cover

Front Cover

p.01

p.02

p.03

p.04

p.05

p.06

p.07

p.08

p.09

p.10

p.11

p.12

ღ ღ ღ

THE END

26 thoughts on “[ Doujinshi TV – Kid x Hakuba ] KHÔNG KHÁCH SÁO

      • Huhu mình không có face =(((((
        Sorry Momo nhùi nha
        Mà mình rất hâm mộ bạn đó * mình 2k9
        Mình đang có dự án sẽ giúp mọi người biết đến những tác phẩm của bạn nhiều hơn bằng cách xin phép bản quyền của bạn để đăng lên trang ưattpad của mình nha
        Nếu bạn không thích có thể từ chối hoặc cho mình mượn fic của bạn rồi viết lại với ý tưởng và cái nhìn của mình nhaaaaa
        Yêu Momo rất nhiều nhớ gửi pass cho mình đấy

      • Cám ơn bạn, mình cũng chỉ là fan bình thường của MK thôi, mình chỉ đang viết những điều mình thích chả có gì to tát hết ^^ Mình rất cám ơn dự án của bạn, tuy nhiên mình chỉ cho phép một số bộ nhất định của mình được chuyển đi thôi, và thường các bạn muốn chuyển đi sẽ gửi tin hỏi mình từng bộ luôn á (vì mình cần biết chính xác bộ nào sẽ mang đi ạ). Còn việc viết lại truyện với ý tưởng và cái nhìn của bạn, hay mượn cốt truyện, chuyển Ver, vv…vv đều KHÔNG ĐƯỢC nè. Tất cả những hình thức trên đều là ĐẠO FIC á, mình rất xin lỗi nếu làm bạn thấy hụt hẫng, mong bạn thông cảm. Bạn có thể tạo FB để vào xem pass nhé, vì pass của Dou và Fic là khác nhau, pass được cài tự động trên mess của FB nè. Cám ơn bạn đã comt, trân trọng.

  1. Em muốn yaoi, em muốn H cơ *thét gào*
    Tóm lại thì cuối cùng anh Sả đã làm gì anh Cải???
    Hay là không làm gì cả???
    Em chắc là không, vì anh Sả của em không có bị yếu sinh lý…
    Akako nee-chan chắc là hủ nữ? Nếu thật vậy thì, chào mừng nee-chan về với đội của em…

    • Anh Sả đã làm cái việc mà các Seme vẫn hay làm * lau máu mũi * theo kinh nghiệm bản thân thì chắc dưới sự áp bức của Cải , anh Sả sẽ chịu ” tiến tới ” thôi :)) Cơ mà so với hình tượng nhược công thế này thì ss thích Saguru Hakuba bá đạo phúc hắc công hơn

Xin vui lòng bình luận lịch sự bằng tiếng Việt có dấu , không spam và teencode dưới mọi hình thức nhé mọi người!^^