Archive | Tháng Mười 18, 2015

I’M NOT GAY [ One Short ]


I’M NOT GAY

Author:Ansoxxx_2411( Gọi em là Momo chan  ^^)

Genre: Shouen Ai , Shojo , nhẹ nhàng , ngọt ngào

Rating : 14+

Pairing : Kaitou Kid x  Hakuba Saguru ( KidSa )

Summary : Tôi không thích con trai , cũng không thích con gái . Tôi thích cậu !!

Disclaim :Họ là của Aoyama sama , nhưng họ sinh ra để thuộc về nhau  ^^

…………………………….

8d3baf22291c52f68a835132a5da395d_40086296

Artist : Ai đó hổng phải tui ^^

Người đó đứng đối diện cậu trong bộ đồng phục nam sinh quen thuộc , nụ cười nửa miệng vẫn hiện rõ trên khóe môi hắn

Nhưng không phải nụ cười tự cao ngạo nghễ của kẻ mang danh siêu trộm Kid lừng danh

Mà chỉ là một nụ cười ấm áp của cậu học sinh trung học Kaitou Kuroba

–         Hakuba , tôi thích cậu !!

Thám tử London mang tên Saguru vẫn không thể tin câu nói ấy được thốt ra từ cậu bạn cùng lớp của mình

Tay hắn giữ lấy cổ tay trắng ngần của cậu , ánh mắt dịu dàng như thể muốn chậm rãi ôm lấy người đối diện  …

Hakuba kéo vội tay mình ra khỏi tay hắn

Bối rối và hoảng sợ , đó là hai từ mà cậu nghĩ đến đầu tiên …

Đọc tiếp