Archive | Tháng Hai 4, 2016

Chap 1 : Cuộc chiến bắt đầu [ 2 IN 1 ]


P/s : Mừng ngày tình bạn , Momo chan xin được đăng fic …tình yêu :))

Chap 1 : Cuộc chiến bắt đầu

 

–          Nói vậy sự việc lần này là do sai sót trong việc tạo lập thần chú của cậu ??

Kuroba lườm mắt nhìn cô nàng ngồi giữa hắn và tên Kaitou Kid .Một cuộc họp đang được diễn ra ngay trong phòng khách của nhà Kaitou Kuroba …

Như mọi khi , hắn vẫn biết Akako Koizumi là một phù thủy với những bùa phép kỳ lạ , nhưng vẫn không nghĩ người gánh chịu hậu quả lần này lại chính là mình

 

–          Tên này …thật sự là từ tôi tách ra sao ?? _ Kuroba nhìn người mặt Vest trắng từ đầu đến chân

 

–          Có thể nói là như vậy !! _ Cô gái xinh đẹp , đưa tay vén tóc mái tóc đen tuyền của mình rồi thở dài

Vốn dĩ cô vẫn mong sẽ có một kết cục hoàn mỹ cùng Kaitou , ai có ngờ vừa lúc sáng sớm xem qua quẻ bói từ quả cầu thủy tinh thì kết quả lại vô cùng bất ngờ . Hiện lên bên trong quả cầu thánh khiết là hình ảnh hai cậu chàng có vẻ ngoài giống nhau như tạc đang ngủ say trên cùng một chiếc giường . Một người thân thiện trong chiếc quần short và áo thun ,một người lịch lãm trong bộ Vest trắng huyền thoại

Ngay lập tức Akako rời khỏi nhà và chỉ vài phút ngay sau đó thì cô nàng có mặt tại đây để chứng kiến màn cãi vã của hai người

 

–          Tại sao không phải nói cậu là từ tôi tách ra mà lại nói là tôi từ cậu tách ra chứ  _ Kaitou Kid nhếch mép nở một nụ cười nửa miệng

Kuroba khoanh tay phía trước ngực , nhìn kẻ kia dò xét . Dù gì thì hắn cũng không thể tin trên đời này tồn tại hai người tên Kaitou một lúc được , nhất định phải kiểm tra chính xác

–          Vậy cậu nói có thể nói cho tôi biết tên đầy đủ của bố tôi ?? _ Kuroba nói

–          Chính là ngày Kuroba Toichi , người sở hữu đôi bàn tay ma thuật …! _ Kid đáp _ Lần đầu tiên ông ấy gặp phu nhân Chikage là trên một tòa tháp cao , đó cũng là lý do Kaitou Kid xuất hiện

Đọc tiếp