Archive | Tháng Hai 11, 2016

Chap 5 : Điều kiện biến mất [ 2 IN 1 ]


Chap 5 : Điều kiện biến mất

 

–          THÁM TỬ LONDON , HÓA RA LÀ CẬU Ở ĐÂY !!! _ Đột ngột một kẻ “ quen mà lạ , lạ mà quen “ xuất hiện

 

Chen ngang giữa Kuroba và cậu thám tử mà hắn yêu , tên ấy ngồi lọt thỏm vào giữa hai người

Tíu tít nói chuyện cùng thám tử London hệt như Kuroba Kaitou là một kẻ vô hình nào đó

 

Có những người sinh ra thuộc về bẩu trời

Có những người sinh ra thuộc về mặt đất

Còn riêng hắn – Kuroba Kaitou – sinh ra là để …làm bóng đèn ^^”  !!

 

–          Này này , cậu ở đâu chui ra vậy hả ?? _ Kuroba túm lấy vai áo hắn , lôi ra khỏi chỗ của Hakuba _ Tôi và Hakuba kun đang ăn trưa đấy !!

–          Ăn trưa sao ?? _ Kid chau mày giả vờ ngạc nhiên _ Nhưng tôi thấy cậu ăn xong rồi mà !

–          Tôi …

–          Hey …! _ Hắn vỗ vỗ vai Kuroba _ Cậu ăn xong thì vào lớp ngủ một chút đi , tôi trông cậu có vẻ hơi mệt mỏi đây . Thám tử London cứ để đó cho tôi !!

 

Kuroba thấy cổ họng mình nóng ran , mặt đỏ  bừng vì tức giận

–          Cậu dám làm gì Hakuba , tôi- lột -xác -cậu -ra =”=

–          Làm gì là làm gì nhỉ ! _ Kid xoa cằm suy tư _ Nếu tôi muốn làm gì thì tối hôm qua đã làm rồi !

–          Tối qua ?? @@

Hắn ngước lên nhìn Kuroba nở một nụ cười nửa miệng đắc thắng

–          Mà hình như tối hôm qua tôi đã LÀM GÌ ĐÓ thám tử London trong khi cậu còn bận ngủ say trên giường rồi thì phải !!

 

Vài giây im lặng trôi qua sau đó , cho đến khi não bộ IQ 400 đã thẩm thấu được câu nói của tên trời đánh kia

“ Tối hôm qua “  hắn đã “ làm gì đó “ , tức là …

 

Đọc tiếp

Chap 4 : Học sinh mới đến [ 2 IN 1 ]


Chap 4 : Học sinh mới đến

 

–          Oap oap oap !!!_ Kuroba ngáp dài ngáy ngủ khi vừa mới bước vào lớp

Bộ dạng không ngon giấc này của hắn ta vẫn thường xuyên diễn ra khi đến lớp vào mỗi buổi sáng

Mái tóc bù xù lại rối thêm một chút khi Kuroba đưa tay gãi đầu , thường sau các phi vụ hắn sẽ luôn trong tình trạng như thế

 

–          Bịch !! _ Nằm bẹp xuống bàn

Mệt mỏi và không buồn quan tâm đến mọi chuyện đang xảy ra trong lớp học của mình

 

–          Chào buổi sáng Kaitou !!_ Cô bạn thanh mai trúc mã ngồi cạnh hắn cất tiếng chào

–          Chào buổi sáng Aoko !! _ Hắn miễn cưỡng đáp lại

Đôi mắt cứ díp lại trong vô thức ,chỉ muốn vùi đầu vào mặt bàn mà đánh một giấc ngon lành .

Những cô cậu bạn cùng lớp cũng đã quá quen thuộc với biểu hiện này của Kuroba , và người duy nhất biết rõ nguyên nhân chỉ có một ( hoặc có thể là hai ) .

 

–          Thuốc ngủ của tên Kid có công hiệu lâu dài thật !_ Tựa cằm vào tay , Akako cười nhẹ

Dù rằng lý do thiếu ngủ của Kuroba lần này có vẻ không giống với những lần trước nhưng theo thông tin của bản thân , cô nàng phù thủy vẫn đoán biết được

 

Tuy nhiên điều mà Akako không hể biết đó là

 

Đọc tiếp