Archive | Tháng Hai 13, 2016

ÁC MỘNG [ One Short . Mừng Vanlentine 2016 ]


ÁC MỘNG

Author:Ansoxxx_2411 ( aka Momo chan )

Rating : 16+  

Summary: Chiếc xe lăn bánh với những con người xa lạ . Cô cất tiếng gọi nhưng dường như không ai nghe thấy…

Paring : Shiho Miyano x Ran Mouri ( AiRan )

Disclaim: Họ là của Papa Aoyama nhưng số phận trong fic do Momo chan định đoạt  ^^

Genre: Shoujo Ai , ngọt ngào , lãng mạn ( có chút kinh dị ^^” )

P/s : Fic mừng Valentine  !! ^^ Lần đầu tiên tớ một fic riêng cho AiRan * cười * thường thì trước đây tớ chèn câu chuyện của họ vào các Fanfic CP khác . Để hoàn thành One short , Momo chan  đã nhai ngấu nghiến gần chục Fic GL khác để lấy kinh nghiệm * lau mồ hôi * vất vả , thật sự rất vất vả đó ^^”

Câu chuyện lại cảm hứng từ một tình huống có thật của tớ và một cô bạn ( cho phép được giấu tên * cười bò lăn * ) thêm thắt vài chi tiết cho nó hấp dẫn . Lần đầu cầm bút , mong mọi người chiếu cố bỏ qua cho ^^~ Chúc các bạn đọc fic vui vẻ

KenhSinhVien-218051-10150152727873076-6117431-n

………………………….

Đó là một chiếc xe buýt kìa lạ , toàn bộ được sơn một màu đen huyền bí

Những người khách xa lạ quanh đó ai cũng im lặng không nói chuyện hay nở một nụ cười

Ran siết nhẹ những ngón tay lành lạnh của mình …

 

Ngước đôi mắt thiên thanh ra phía ngoài cửa kính , tất cả những gì cô con gái thám tử Mouri trong thấy chỉ là một sắc đen cô tịch

Chính cô cũng không hiểu vì sao mình lại được đưa lên đây , không biết chuyến xe này sẽ đi đến đâu …

Chỉ biết bản thân mình sẽ phải đi xa , rất xa ..!

 

Hơi gió lạnh phả ra từ không gian khiến cơ thể mảnh khảnh bất giác run nhè nhẹ , chiếc áo len mỏng manh dường như chẳng sưởi ấm được cho thân người cô gái trẻ

–         Xin lỗi , làm ơn cho tôi ngồi nhờ ..! _ Ran Mouri rụt rè nói với người ngồi trên băng ghế

Chiếc xe chật kín người , chỉ còn duy nhất một chỗ trống …

Nhưng người kia có vẻ vẫn không nghe thấy lời nói của Ran

 

Đọc tiếp