EAT ME !! [ One Short . Mừng Vanlentine 2016 ]


EAT ME !! [ Mừng Vanlentine 2016 ]

Author:Ansoxxx_2411( Gọi tớ là Momo chan  ^^)

Genre: BL , hài hước , ngọt ngào , lãng mạn

Rating : 17+

Pairing : Kaitou Kid x  Hakuba Saguru ( SaKid )

Summary : Hãy đến và ăn tôi …!

Disclaim :Họ là của Aoyama sama , nhưng họ sinh ra để thuộc về nhau  ^^

P/s : Fic mừng Vanlentine 2016 ^^~ Chúc Hakuba sama ngon miệng với món ” Chocolate đặc biệt ” mà em gửi tăng . Và mong hai anh có một lễ tình nhân hạnh phúc bên nhau !!

Kaitou.Kid.600.1944737

Artist : Ai đó hổng phải tui ^^~

Không gian yên lặng và tối đen …

Hắn ngồi co ro không dịch chuyển  , cố giữ im lặng hết mức có thể để không gây ra bất kỳ tiếng động nào

Nhịp thở cứ thế đều đặn phả vào không gian lành lạnh của tiết trời đầu xuân

 

Hôm nay là lễ tình nhân …!

Tất nhiên vào một ngày đặc biệt thế này thì sẽ chẳng ai nghĩ đến việc một Kaitou Kid lừng lẫy đang thực hiện phi vụ nào đó .

Và suy luận nêu trên hoàn toàn chính xác vì thật sự  thì hắn không hề có phi vụ nào hôm nay . Tuy nhiên cũng không hẳn chuyện ấy là tin vui khi mà hắn vẫn phải tiếp tục việc lẩn tránh thường xuyên của mình cộng thêm đối mặt với một siêu thám tử vào hôm nay

Đối thủ lần này hắn gặp không phải là cậu nhóc thám tử Conan thông minh , không phải ông bác thám tử gà mờ râu kẽm Korogo Mouri , càng không phải là bà cô thám tử Tomboy mang tên Sera từng tặng cho hắn một cú đá trời giáng …!

Thám tử lần này Kid đụng độ chính là người yêu của hắn – Hakuba Saguru !!

 

–          Tên đó làm quái gì mà đến tận bây giờ vẫn chưa về đến nhà nhỉ ? _ Kaitou Kuroba lườm mắt , mở điện thoại ra xem

Đã chập choạng 11 giờ đêm và tính đến thời điểm này tức là hắn đã ngồi trong hộp quả được khoảng 5 tiếng đồng hồ . Chính xác là 5 tiếng 10 phút 32 giây kể từ khi hắn được nhét vào đây . Xin nhấn mạnh lại , chính là nhét – vào theo đúng nghĩa đen . Không tính đến việc không gian tối tăm và chật chội thì chuyện bắt một siêu đạo chích có máu nghịch ngợm như hắn ngồi yên ngần ấy thời gian cũng đã là một cực hình

Còn vấn đề vì sau hắn ta lại phải ngồi trong hộp quà này thì cứ đi mà hỏi cô bạn thân đáng yêu Nakamori sẽ rõ

Thế quái nào lúc ban trưa khi hắn chợt nhớ ra hôm nay là Lễ tình nhân mà mình vẫn chưa kịp chuẩn bị quà gì cho Hakuba thì cô nàng Aoko kia đã đưa ra một giải pháp cứu nguy cấp tốc cho hắn là “ Cậu đặt một cái bánh kem thật to , cho vào hộp rồi ngồi sẵn trong đó . Xem như tặng bản thân mình cho Hakuba kun , cậu ấy sẽ rất thích “

 

–          Tại sao  , tại sao , tại sao ?? _ Hắn ngàn lần tự hỏi bản thân _ Sao mình lại nghe lời bà cô ấy chứ  T^T

Hắn có thể lên thẳng Google mà tra , hay chí ít cũng mua bừa một món quà nào đó cho tên kia , chứ tội tình gì phải đày ải bản thân mình như thế ?!

Thật đúng là… không cái dại nào nó giống cái dại nào …!

–          Keet !!_ Vừa đúng lúc có tiếng mở cửa

 

Cởi chiếc mũ len sang trọng đặt lên kệ , Hakuba Saguru bước vào phòng sau một ngày làm việc mệt mỏi

Những vụ án đau đầu ở chỗ bố anh luôn đầy rẫy như thế .

–          Chào cậu chủ ?! _ Bác quản gia Bayya đứng trước cửa phòng cúi chào thám tử London trở về

–          Chào bác …! _ Hakuba nói , bắt đầu chú ý đến chiếc hộp to được đặt trong phòng mình _Cái này là …!

–          Thưa  , là của nhân viên bưu phẩm mang đến . Nói là quà đặc biệt cho cậu !!_ Người quản gia nói

–          Anh ta có nói là do ai gửi không ? _ Thám tử Anh quốc xoa cằm , trầm ngâm nghĩ

–          Thưa không ạ !? _ Bà lắc đầu

 

Một chiếc hộp khá to được thắt nơ trang trọng thì có thể được gửi đến với lý do gì nhỉ

Tiến lại gần một chút , Hakuba áp tai mình vào thành hộp . Không có tiếng tích tắt của những quả bom hẹn giờ được gửi đến , không có mùi nồng của khí ga hay thứ khí độc nào đó

Thám tử thiếu niên tài hoa bắt đầu suy luận , theo như quan sát của anh thì món quà được gửi đến không có vẻ gì là ý định xấu

 

–          Được rồi , bác ra ngoài đi !! _ Hakuba ra hiệu cho người quản gia rời khỏi phòng mình trước khi nhẹ nhàng khép cửa lại

Diinh doong ~~ !

Liền sau đó chuông điện thoại anh reo lên …

Tất nhiên với tình trạng hiện tại thì Kaitou Kid lừng lẫy nhà chúng ta chẳng thể nào lôi điện thoại ra gọi cho anh mà chỉ còn biện pháp tiền sử là …nhắn tin ^^”

“ Tôi vừa gửi đến chỗ cậu một món quà mừng Valentine đấy , mau mở ra xem đi . Ký tên : Kaitou Kid “

 

Đôi mắt màu đỏ thẫm lướt qua màn hình rồi nhẹ nở một nụ cười thích thú , Hakuba nhắn tin lại

“ Tôi vừa về đến nhà sau vụ án nên hơi mệt ^^ Qùa hôm sau tôi mở nhé ,cám ơn cậu nhiều lắm “

–          Cám – ơn – cái – con – khỉ !! _ Kid nghiến răng ken két nhìn vào màn hình

Giờ này mà còn hứa hẹn hả ?!

Tên kia mà không mở trong vòng 15 phút nữa thì hắn sẽ bị chết vì thiếu oxy mất thôi . Còn ở đó mà chờ được đến ngày mai sao

 

“ Cậu mở nhanh đi == quà rất quan trọng đấy “

Kid như muốn bóp nát chiếc điện thoại trong tay mình

“ Vậy à , thôi để sáng mai tôi ngủ dậy sớm rồi mở nhé ╮( ̄▽ ̄)╭”

Người bên kia vẫn bình thản nhắn tin trả lời đính kèm ký hiệu Emo đáng yêu

Và lúc này Kid chỉ muốn lao ra khỏi chiếc hộp mà treo cổ tên ấy ngay tức khắc

 

“  Cậu mở bây giờ thì chết đấy hả ? Mau mở đi \(  ̄皿 ̄)/

“ Nhưng hôm nay phong thủy không tốt , để mai giờ hoàng đạo tôi mở nhé╮( ̄▽ ̄)╭ “

–          PHONG THỦY CÁI CON KHỈ , CẬU LÀ THÁM TỬ HAY THẦY BÓI THẾ HẢ ?? MAU MỞ HỘP QUÀ ĐI IIIIII !!! _ Kid hét lên , quên mất việc mình đang ngồi trong chiếc hộp

 

Cho đến khi hắn kịp nhận ra mình đã sống quá không thầm lặng thì có tiếng sột soạt gì đó bên ngoài , nghe có vẻ như ai đó đang tháo Ruy băng

–          Thôi …thôi chết rồi !! (_ __”) _ Vài giọt mồ hôi lấm tấm trên trán hắn

Biểu cảm hiện giờ so với lúc hắn bị anh phát hiện chân tướng trong các phi vụ , hình như không khác lắm

 

Và rồi ánh sáng le lói từ chiếc đèn pha lê trên cao cũng dần hiện rõ

Kid nheo mắt lại một tí để thích nghi dần với ánh sáng kia , mờ ảo trước mặt hắn là hình ảnh của một người

Da trắng như tuyết thanh thoát giữa trời đêm , môi hồng như son ánh lên đầy mỹ lệ , tóc nâu vàng điểm tô màu hổ phách cao sang

 

–          Hóa ra là do cậu ở bên trong đây sao ?? _ Hakuba nở nụ cười quý tộc nhìn hắn

Nét bối rối hiện lên trên gương mặt tên đạo chích quấy phá , vốn dĩ muốn đối phương bất ngờ ai có nghĩ lại trở thành như thế

–          À …! _ Kid gãi đầu cười gượng _ Mừng sinh nhật cậu nên tôi gửi tặng quà , nhưng vì sợ chiếc bánh trong quá trình vận chuyển bị tên nào đó ăn bớt , nên đi theo trông chừng ^^”

Kid nói dối , thề với lòng chính bản thân hắn cũng nhận thấy đó là lời nói dối lộ liễu và khó tin nhất trên Hệ Mặt Trời này . Vâng , nếu như nói câu ấy với một gã ngoài hành tinh nào đó thì may ra hắn sẽ chấp nhận vì không hiểu được tiếng Trái Đất , nhưng với một thám tử  như Hakuba Saguru thì * nhún vai *

 

–          Mừng sinh nhật mà trên bánh lại có ghi chữ “ Happy Valentine “ à ??_ Hakuba cười trêu chọc _ Tôi nhớ sinh nhật mình đâu phải lễ tình nhân !!

Mặt Kid đơ ra như có ai đó vừa trát lên cả tấn xi măng , ngắn gọn bốn chữ …” thôi rồi sập hố “

Hakuba xoa xoa cằm vờ nghĩ ngợi , nhưng cốt yếu chính là muốn bày tỏ với người đối diện một thông điệp “ Bản thân cậu đang bán đứng chính mình đấy “

–          Tôi …!!_ Kaitou Kid thấy cổ họng nghẹn ứ như có ai nhét vào đó một quả chanh _ Chắc do người làm bánh có nhầm lẫn ^^”

–          Hử ~”^ ?_ Hakuba hỏi vặn lại

Để rồi người kia tự thừa nhận …

–          Ừ thì… mừng Lễ tình nhân nên tặng cậu (﹁”﹁) _ Thành thật khai báo

–          Cái này nghe thành thật hơn đó !!_ Hakuba Saguru cười khì , đưa tay bẹo má hắn

Người đối diện được thể lườm mắt sang phía anh

–          Rõ ràng là biết , còn cố ý hỏi vặn tôi !! _ Hắn lầm bầm

 

Thám tử Anh quốc cười nhẹ , đưa tay quét một mẫu kem từ chiếc bánh đã được Kid đặt trước

Vị Chocolate pha vẫn hương Vani yêu thích của tên siêu trộm đây mà , quả nhiên không tệ , vừa ngọt ngào vừa đắng đắng hệt như tính cách vừa vui vẻ vừa lạnh lùng của kẻ mệnh danh ảo thuật gia dưới trăng .

–          Bánh kem ngon thật đấy !! _ Hakuba nói sau khi nếm thử một chút

–          Còn phải nói !! _Kid ngẩng mặt tự hào _ Là do tôi tự chọn mà !!

Hắn hứng chí đứng dậy , nhưng chắc có lẽ do phải ngồi trong hộp quá lâu nên đôi chân tê cứng khiến hắn phút chốc mất thăng bằng

–          Oái …! _ Loạng choạng ngã nghiêng

Và dù Hakuba đưa tay ra đỡ lấy nhưng Kid vẫn rơi hẳn vào chiếc bánh kem to đùng ngay trước mắt

Vài vệt Chocolate rơi trên vai áo trắng như tuyết của hắn , chiếc lá trang trí vô tình đính nhẹ lên mái tóc mềm như nhung kia

Hắn cụp mắt phụng má nhìn người đối diện …

 

–          Đáng yêu thật !! _ Hakuba nhìn hắn cười nhẹ

 

Anh cúi người nâng Cavast đỏ tươi của hắn lên để kéo đối phương gần hơn về phía mình , Hakuba nghiêng đầu đặt lên môi hắn một nụ hôn dịu ngọt

–          Ưm …! _ Đối phương khẽ nhíu mày một chút rồi tự nguyện hòa nhịp vào làn môi thanh tao của Hakuba

Chẳng hiểu vì sao cứ luôn bị nụ hôn của người kia mê hoặc …

Tựa như một chú mèo con ngoan ngoãn dụi đầu vào bờ ngực rộng lớn của chủ nhân …

 

–          Kaitou cũng rất ngọt ! _ Thám tử London cười nhẹ , liếm ngang viết kem vương trên gò má hắn

Vành tai Kid ửng đỏ đầy xấu hổ …

Cánh tay anh rắn rỏi choàng sang ôm lấy thân người Kid , nụ hôn kia kéo dài xuống chiếc cổ thanh tú của hắn để lại những ấn ký đỏ rực

Anh gặm gặm nhẹ chiếc cổ xinh đẹp

–          Này , thả tôi xuống !! _ Kid vùng vẫy khi thám tử trẻ nhanh chóng bế hắn lên _ Cậu mang tôi đi đâu vậy >”<

–          Bánh kem ngon , nhưng tôi thích ăn Kaitou hơn !! _ Anh mỉm cười gian tà , nhẹ bế hắn đến bên giường

Đặt đối phương nằm xuống rồi áp người phía trên hắn , chóp mũi họ chạm khẽ vào nhau tình tứ

 

Hakuba giữ chặt cổ tay trắng ngần của Kid , cố định phía trên đỉnh đầu …

–          Đã nói không phải thức ăn mà ! _ Kid phụng má _ Lần nào cũng tự mình quyết định !

–          Cậu có thể chống cự mà ! _ Hakuba thả tay ra , mỉm cười nhìn hắn _ Nếu cậu không muốn , tôi sẽ dừng lại  !

 

Kid không đáp , chỉ hừm nhẹ một tiếng . Người kia lại được thể cúi xuống hôn lên gò má hây hây hồng của hắn

–          Hôm nay siêu đạo chích hình như bị trộm mất một thứ gì đấy ! _ Hakuba đặt tay lên ngực trái của Kid , thì thầm nói

–          Nếu tôi không tự nguyện tặng _ Kid kiều ngạo nói , liếc mắt nhìn anh _ Cậu sẽ lấy được sao ?

Hakuba nhoẻn miệng cười , không nói thêm gì nửa cả …

Anh chỉ đơn giản cúi xuống đặt lên môi hắn một nụ hôn …

 

Đêm hôm ấy có chiếc bánh mang tên Kaitou được ăn sạch .

Phía bên ngoài khuôn viên ngôi biệt thự , những cánh hoa anh đào nhẹ bay trong gió tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp

Từng chiếc lá cũng hòa cùng khúc nhạc của thiên nhiên tạo nên những nốt trầm xao xuyến

 

Hakuba nâng bàn tay Kid , nhẹ đặt một nụ hôn lên chiếc nhẫn đính hôn tinh xảo trên ngón áp út của tên đạo chích mà mình yêu

Quả đúng như hắn nói , nếu Kaitou Kid không tự nguyện bị trói buộc sẽ chẳng bao giờ Hakuba có thể tóm được hắn .

Cho dù anh có là thám tử tài giỏi nhất cũng không bao giờ có thể bắt hắn , bởi lẽ trái tim anh ngay từ đầu đã bị hắn bắt mất !!

 

–          Kaitou ngốc , tôi yêu cậu !! _ Hakuba ôm trọn người kia vào lòng

Khóe môi anh nhẹ nở nụ cười , ai biết được món quà lần này chính là do anh chuẩn bị từ trước

 

……………….Fashback …………………….

 

–          Reeng reeng !! _ Chuông điện thoại báo vang trong túi áo của Aoko

Cô nàng lấy ra và không khỏi ngạc nhiên khi thấy số điện thoại quen thuộc

–          Moshi moshi , tớ nghe đây Kaitou ! _ Người gọi không ai khác chính là tên bạn thân _ Cậu bảo sao ?? Tư vấn cho cậu về quà tặng cho Hakuba kun vào Valentine ấy hả ??

Thật không may cho hắn , là vừa đúng lúc Aoko mang thức ăn trưa đến chỗ làm cho bố của mình

Và càng không may hơn là đứng cạnh cô nàng xinh đẹp chính là chàng thám tử London điển trai

Không bỏ sót bất kỳ chi tiết nào của cuộc trò chuyện , Hakuba nhẹ nhàng lấy trong túi áo mình ra quyển sổ thám tử và chiếc bút . Vội vã ghi vài dòng gì đó  , Hakuba xoay mặt giấy về phía Aoko Nakamori .

Dòng chữ thanh thoát và chỉnh chu như chính con người của thám tử trẻ “ KAITOU CHUI VÀO HỘP BÁNH KEM , TỰ TẶNG MÌNH CHO HAKUBA  “

 

Cô nàng chớp chớp mắt ngạc nhiên vài cái rồi đọc lại y hệt ý tưởng ấy .

Phía đối diện có người nở nụ cười nửa miệng . Nhưng không phải nụ cười tự tin của một tên đạo chích luôn tin vào sức mạnh của mình , mà chính là nụ cười đắc thắng của một thám tử vừa đặc ra một chiếc bẫy tinh vi và hoàn hảo .

 

……………………..Endback…………………

THE END

 

 

 

 

 

8 thoughts on “EAT ME !! [ One Short . Mừng Vanlentine 2016 ]

Xin vui lòng bình luận lịch sự bằng tiếng Việt có dấu , không spam và teencode dưới mọi hình thức nhé mọi người!^^