Archive | Tháng Hai 19, 2016

MÙ LÒA [ One Short ]


MÙ LÒA

Author:Ansoxxx_2411 (cứ gọi tớ là Momo nhé ^^ )

Rating : 16+

Summary: Mù thì không thể yêu , mù thì không thể có hạnh phúc . Mù thì đến một lúc nào đó cũng sẽ trở thành gánh nặng của đối phương …!!

Paring : Heiji Hattori x Shinichi Kudo ( HeiShin )

Disclaim: Họ là của Papa Aoyama nhưng số phận trong fic do Momo chan định đoạt  ^^

Genre: Tình cảm , sad ,  ngọt ngào, nhưng hãy vững tin vì tớ luôn kết thúc HE

 

……………….

1260819

Artist : Ai đó hổng phải tui :))

……………………………………………….

Họ trở về văn phòng thám tử riêng của mình sau khi kết thúc vụ án giết người bí ẩn trong khu rừng thông

Tất cả mọi thứ đều được giải quyết nhờ tài suy luận của Heiji Hattori và cậu

Shinichi bước từng bước khập khểnh khi vào nhà , dường như việc rời ngôi biệt thự một thời gian khá lâu khiến cậu quên đi phần nào vị trí của những đồ vật bên trong nó

Và hiển nhiên cây gậy dò đường trên tay thám tử Tokyo giờ này trở thành một thứ vô cùng hữu ích …

 

–          Cẩn thận đấy , coi chừng ngã !! _ Như thường lệ , Hattori dìu cậu vào nhà để cậu ngồi trên chiếc bành quen thuộc

–          Được rồi , không sao đâu …! _ Kudo Shinichi gật đầu đáp lại , tay cố chạm vào vị trí chiếc ghế để chắc chắn mình không ngồi nhầm chỗ

Sau cuộc chiến cùng bọn tội phạm Áo Đen , cậu đã mất đi khá nhiều thứ ….

Và một trong số đó chính là ánh sáng từ trong đôi mắt thiên thanh tuyệt đẹp đã từng đọc thấu suy nghĩ của bọn tội phạm

Mọi thứ chỉ còn lại một màu đen sâu thẫm …!

 

Đọc tiếp