Archive | Tháng Năm 2, 2017

THÔNG BÁO VỀ VIỆC THAY ĐỔI PASS


Xin chào mọi người ^^ đã lâu không gặp ,

Gửi ngàn lời yêu thương vì các bạn đã luôn ủng hộ nhà tớ trong thời gian qua …

Vì tình hình là dạo này Momo tớ có nhiều việc bận cá nhân , nên không có nhiều thời gian online , dẫn đến việc chậm trể cập nhật các Fanfic – Doujinshi đến mọi người * cùi ngưới * rất xin lỗi về sự tắc trách này , và tớ hứa sẽ quay lại nhiệt tình năng nổ

4ca551ed2a56afa3ad281efacf14d48e.jpg

Vấn đề tiếp theo là Pass trong WordPress của tớ ^^”

Các bài viết R18 đều được đặt pass để tránh trường hợp các bạn chưa đủ tuổi vào xem , cũng như việc sờ gáy của cục điều tra vì quá phô trương :)) Nhưng kèm theo đó là tác dụng phụ , gây khó khăn cho mọi người .

Để giải pass cho WP, bạn có 3 cách

Cách 1 : Làm theo hướng dẫn giải Pass lại mục =>  giải Pass

Hướng dẫn rất đơn giản nên sẽ không mất nhiều thời gian của bạn đâu ( tớ ghét kiểu gợi ý pass dài dòng lắm )

Cách 2: Để lại mail của bạn tại phần bình luận, hoặc gửi mail vào địa chỉ Takaramomo2411@gmail.com

Bạn sẽ được nhận pass qua mail trong thời gian sớm nhất

Cách 3 : Nhắn trực tiếp tại Facebook

Đây là cách gọi hồn Momo sớm và nhanh nhất, bạn cứ Click thẳng vào link bên dưới

https://www.facebook.com/dakimngantieudaocac/?fref=ts

Momo sẽ trả lời trong vòng 24h ( trừ cá mập cắn cáp , thì bó tay ^^” )

644209_486605944765290_1489163492_n_副本.jpg

Chap 9 : Tropical Land một lần nữa [ THẬP TỰ GIÁ ]


Chap 9 : Tropical Land một lần nữa

 

tumblr_lqkinxFPaT1r0ze1qo1_500 (1)

–          Cậu có nghĩ là chúng ta nên đến và điều tra thêm gì đó không ?? _ Kuroba quay sang hỏi người kia _ Tôi nghĩ là mình đã bỏ sót một điều gì đó trong vụ án lần này !

–          Vậy à, tôi tường với danh nghĩa của một Kaitou Kid thì cậu sẽ thích việc âm thầm điều tra người khác chứ ?? _ Hakuba nói với giọng trầm ấm khe khẽ vừa đủ để người kia có thể nghe thấy được.

Kaitou Kuroba lườm mắt sang phía tên bạn của mình .

Rõ ràng là hiểu tên kia đã biết tỏng mọi thứ, nhưng hắn vẫn không thể thừa nhận trước mặt cậu ta thân phận thật của mình .

–          Đừng có nói linh tinh, tôi không phải là siêu trộm Kid !

Nhưng thật sự mà nói, đối với Hakuba thì việc Kid có thừa nhận hay không cũng không hề quan trọng. Bởi vì người cậu ta yêu là hắn nên cho dù hắn có là ai thì tình cảm đó cũng sẽ chẳng bao giờ đổi thay.

–          Nói dối người yêu là tội nặng lắm đấy !! _ Hakuba nhếch mép cười, trong lúc mắt vẫn không ngừng quan sát người phụ nữ kia _ Giờ muốn kế hoạch thế nào đây, công tử nhà Kuroba !

–          Tạm thời chúng ta cứ quan sát biểu hiện của bà ấy . Sau đó xem thử bà ta đi đâu và làm gì, có thể sẽ tìm ra được manh mối gì đó !  Tôi nghĩ với hướng tàu điện ngầm này thì bà ấy sẽ quay trở về nhà !

 

Tiếp tục đọc