Archive | Tháng Năm 20, 2017

MAGIC KAITO VOL 5: VẦNG HÀO QUANG CỦA MẶT TRỜI (CHAP 36)


Ghi chú : Phần Manga này được Re-up sau khi có sự cho phép của đội ngũ dịch thuật nhà Ran Mori Fan Club, trên trọng gửi lời cảm ơn sến súa nhấn đến bạn Momo của nhà Hamano Michiyo vì sự chia sẽ trên :d Phần truyện này mình chỉ đăng lại, hoàn toàn không có đóng góp gầy dựng gì. Bạn nào muốn hóng chap mới nhất thì vào link gốc nhé. Yêu mọi người

Link gốc: https://michiyo2610.wordpress.com/2017/05/20/magic-kaito-vol-5-vang-hao-quang-cua-mat-troi-chap-36/

001.jpg

011.jpg

Tiếp tục đọc

PHÍA SAU MỘT CÔ GÁI [ ONE SHORT ]


PHÍA SAU MỘT CÔ GÁI

Author:Ansoxxx_2411

Rating : 13+

Summary : Nên anh lùi bước về sau để thấy em rõ hơn, để có thể ngắm em từ xa âu yếm hơn. Cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại, vừa bằng một cô gái.

Paring : Kaitou Kid x Aoko Nakamori x Kuroba Kaitou

Genre : Sad, vừa đủ gặm nhắm để độc giả không bị đau dạ dày

Disclaim: Họ là của Papa Aoyama nhưng số phận trong fic do Momo chan định đoạt 

P/s: Trong Fanfic này Kid và Kuroba sẽ là hai người tách biệt, các tình tiết trong fic chủ yếu dựa vào chap 36 của truyện Magic Kaitou ( Bạn nào có thắc mắc thì vào link đọc nhé ). Mình nhớ lần cuối cùng mình viết cho Couple này là 20.08.2013, tính ra cũng ngót gần 4 năm rồi ấy nhỉ =)))

Link bài hát: Phía sau một cô gái 

Link chap truyện : Chap 36

tumblr_nnfi7yo1ut1u24in1o4_400

……………………………….

Hắn mặc bộ Vest trắng quen thuộc đứng nép mình bên con hẻm nhỏ.

Phía đằng xa những người xa lạ đang vội vã đi trên phố, qua lại chằng chịt như những sợi tơ trên khung cửi, nhưng tầm mắt hắn lại chỉ hướng về phía một người duy nhất.

Cô gái ấy, có lẽ là người mà định mệnh không nên để cho hắn chạm mặt bao giờ.

Sau gương mặt Poker Face lạnh lùng trong những phi vụ hoành tráng dưới trăng, hắn chưa từng nghĩ bản thân mình sẽ trúng phải mũi tên của thần tình ái.

–          Nakamori Aoko …

 

Khe khẽ gọi tên cô bằng thứ âm thanh nhỏ tựa như tiếng chuông ngân của đêm giáng sinh mà tự mình rung lay nhẹ

Thế giới của hắn đã từng rất đơn độc, đã từng rất cô quạnh mà không có bất kỳ ai có thể bước vào. Trong lâu đài nguy nga của hắn dường như lạnh lẽo đến mức không có nổi một nhịp thở ấm áp của bất kỳ ai. Thú vui tao nhã của hắn chỉ có những đêm trăng đắm mình dưới ánh sáng hư diệu của những vì sao, cất lên đôi cánh trắng làm khuynh đảo lực lượng cảnh sát.

Tiếp tục đọc