Archive | Tháng Năm 31, 2017

Riêng Tư: Part 2 [MƯA THÁNG SÁU ]


Đây là nội dung riêng tư. Cần phải nhập mật khẩu để xem tiếp:

This entry was posted on Tháng Năm 31, 2017. Nhập mật khẩu để xem bình luận.

MƯA THÁNG SÁU


MƯA THÁNG SÁU

Author:Ansoxxx_2411

Rating : 17+ , đây là cái khiến bạn Momo đau đầu nhất khi viết =)) Muốn viết R18 nhưng chắc ăn xôi thịt không thú vị bằng việc bày ra cho đọc giả ngửi ngửi mấy cái rồi cất đi đâu nhỉ =))

Summary: Mưa tháng sáu chính là ngươi vô tình …

Paring : GinAkai

Disclaim: Họ là của Papa Aoyama nhưng số phận trong fic do thằng viết fic định đoạt

Genre: Một chút ngọt ngào, một chút dai dứt, vừa lạnh vừa buồn nhưng cũng vô cùng lãng mạn tựa như cơn mưa tháng sáu

tumblr_no3p9omByR1slmqf6o1_1280

Artist : Trên ảnh

……………………………………

Part 1: 

Akai Shuichi tạm thời ngưng công tác tại FBI, sau những mệt mỏi chống chọi cùng tổ chức BO của Nhật Bản, anh muốn tìm một nơi nào đó để thư giãn.

Một phần vì vết thương trên người do lần truy bắt tội phạm vẫn chưa khỏi hẳn, phần khác là do lời khuyên từ ngài James Bond đáng kính của mình .

–         Shuichi, cậu nên nghĩ ngơi đi, dạo này trông cậu có vẻ mệt mỏi ! _ Người đàn ông trung niên với chòm ria bạc nói với anh

–         Tôi vẫn còn khỏe, thưa sếp…

–         Đừng bướng nữa, một chuyến đi nghỉ mát xa sẽ giúp tinh thần cậu ổn hơn so với hiện tại đấy.

Akai Shuichi không từ chối, anh thường không có thói quen phản đối cấp trên của mình. Không phải bởi vì ông ấy quản lý lực lượng FBI hay là sếp của anh, mà chỉ đơn giản Akai vẫn luôn xem ông ấy như bố của mình.

 

Thêm nữa, anh cũng cảm thấy mình thật sự cần nghỉ ngơi một vài ngày. Những cuộc truy đuổi bất tận suốt mấy tháng nay đã khiến anh gầy đi thấy rõ, vài ba miếng Sandwich vội cũng chỉ khiến chiếc dạ dày của Akai chống chọi với cơn đói một cách qua loa. Việc chạy bộ liên tục hàng giờ đồng hồ, thỉnh thoảng thức trắng đêm suốt cả tuần lễ trở nên quen thuộc..

Nhưng hơn hết, những áp lực thể chất đó không khiến Akai thấy mệt mỏi bằng áp lực tinh thần đè nặng xuống tâm trí anh .

Cảm xúc của con người ta đôi khi chính là như vậy, thỉnh thoảng lại muốn bỏ đi đâu đó thật xa. Trốn tránh những hiện thực đầy rối rắm bao quanh cuộc sống của mình để tìm đến một chốn bình yên nào đó

 

Tiếp tục đọc