Archive | Tháng Tư 2019

Part 9 : Khi cổ tích kết thúc [ CỔ TÍCH VIẾT LẠI – CÂU LẠC BỘ SHHK NGOẠI TRUYỆN II ]


Part 9 : Khi cổ tích kết thúc

Kết thúc dải hành lanh quanh co rộng lớn, hắn dừng lại trước một căn phòng có cửa cao được chạm khắc hai chiếc đầu báo mạ vàng ở tay nắm cửa. Hikari đã từng xem qua nhiều kiến trúc mỹ thuật độc đáo, nhưng căn nhà nhà khiến anh có chút kỳ lạ. Kết cấu của nó bên ngoài trong rất lớn, nhưng không gian bên trong lại nhỏ hơn.

Hoạ tiết trang trí dọc các hành lang sử dụng các quy tắc kiến trúc khiến người vào có cảm giác không gian khá rộng. Chàng kiến trúc sư có thể đoán được dụng ý của chủ nhà đã sử dụng một phần không gian hành lang để làm gì. Những căn phòng bí mật hay lối thông nhau, quả là trò lừa ngoạn mục mà nếu không phải là người có kiến thức về hội hoạ hay giỏi kiến trúc khó có thể nhận ra.

–          Cạch !! _ K141 lịch thiệp mở cửa căn phòng khách trong toà lâu đài cổ cho chàng kiến trúc sư Hikari

–          Mời vào, chủ nhân của tôi đang đợi anh trong đó. _ Cúi nhẹ người, hắn nói

–          ……….._ Người kia không trả lời, chỉ hạ thấp mi mắt rồi gật đầu bước vào bên trong.

Cánh cửa căn phòng lớn được đóng lại như giấu kín đi những kho báu bí mật khỏi con mắt tò mò của nhiều người.

Hắn xoay người bước đi, bất chợt có tiếng bước chân khác trên dải hành lang.

 

Tiếp tục đọc

Part 8: Hoàng tử và chú ếch [ CỔ TÍCH VIẾT LẠI – CÂU LẠC BỘ SHHK NGOẠI TRUYỆN II ]


Part 8: Hoàng tử và chú ếch

Hikari siết chặt nắm tay của mình, mồ hôi thấy ướt bên trong tay. Cổ họng hắn nghẹn đắng, trong tia mắt ngập tràn lửa tức giận cùng căm phẫn.

Nhưng lời dối trá từ miệng lưỡi dư luận này luôn khiến hắn kinh tởm vô cùng.

–          Bà ấy không phải phụ nữ mại dâm, BÀ ẤY TRONG SẠCH HƠN TẤT CẢ BỌN GHÊ TỞM ĐÓ !! _ Hikari hét lên, gương mặt tức giận đầy méo mó đến đáng sợ_ Nếu không phải vì con quỷ đó, không phải để giữ gìn lại đứa con của hắn ta thì bà ấy đã không phải như vậy. Là chính hắn đã rơi bà ấy để chạy theo những món lợi của gia đình người đàn bà khác.

Những chàng trai im lặng nhìn về phía hung thủ của vụ án, họ mím nhẹ môi có chút cảm thông lẫn bối rối.

–          Hắn từ bỏ con ruột của mình, hắn còn vung tiền bưng bít tất cả mọi chuyện. Hắn còn thuê người giết cả chúng tôi. Các người có tin nổi một người cha lại cho người giết con mình đến hai lần không? _ Nước mắt lăn dọc xuống bên gò má hốc hác của hung thủ_Bà ấy chỉ là một người phụ nữ yếu đuối không nơi nương tựa, không thể tìm việc làm vì tên khốn đó đã chặn đứng tất cả đường sống ôm trên tay một đứa trẻ thì có thể làm gì chứ.

Sự tĩnh lặng phủ tràn không gian, chỉ còn lại tiếng nấc thê lương cùng tiếng nói của người kiến trúc sư tài hoa nhưng lầm đường đó.

–          Tôi đã phải chứng kiến bà ấy nhục nhã phục vụ những gã đàn ông khác nhưng chẳng thể làm gì. Những đòn roi trên người bà ấy, những lần bà ấy bị cưỡng hiếp rồi  bị quỵt tiền. Các người có thấy không?_ Nước mắt vẫn cứ thế không ngừng chảy dài_ Cho đến một ngày, bà ấy bị giết chết bởi ba bốn tên giang hồ sau khi đã thay phiên nhau xâm phạm hành hạ bà ấy xong. Vậy mà tôi chẳng thể làm gì ngoại trừ bỏ chạy.

Hikari chẳng thể nào quên được cảnh tượng kinh hoàng ấy. Cậu nhóc nhỏ chỉ biết chạy giữa cơn mưa cùng những tiếng sấm sét vang rền đến chói tai. Gió bạt từng cơn thô bạo tựa như muốn xé toảng những ai muốn chống lại nó. Một đứa trẻ năm tuổi cứ thế chạy mãi trong cơn mưa rồi ngất xỉu trước nhà của một kiến trúc sư nổi danh nhưng hiếm muộn.

Đọc tiếp