Archive | Tháng Năm 4, 2019

ĐIỀU PHỤ NỮ MONG MUỐN NHẤT [ONE SHORT]


ĐIỀU PHỤ NỮ MONG MUỐN NHẤT [ONE SHORT]

Author:Ansoxxx_2411

Rating : 16+ , Cẩn thận nếu bạn chưa đủ 16 tuồi

Summary: Có bao giờ bạn tự hỏi, điều mà một người phụ nữ mong muốn nhất là gì ..?

Character: Shiho Miyano, Shinichi Kudo, Hakuba Saguru,vv…

Disclaim: Họ là của Papa Aoyama nhưng số phận trong fic do Momo chan định đoạt  ^^

Genre: Một chút tình cảm, một chút ngọt ngào và sâu sắc. Đừng mong đợi quá nhiều, bởi kết thúc có thể khiến bạn bất ngờ.

P/s: Câu chuyện viết lại từ một mẩu chuyện ngắn cũ kỹ mà bạn có thể tìm thấy bất kỳ đâu. Một số nội dung và tình tiết đã được thay đổi để phù hợp với bối cảnh và tính cách nhân vật.

16999_1448040432187588_1311074598506501700_n

 

——————————————–Part 1: Câu hỏi cho kẻ bại trận——————————————–

Đức vua trẻ trong bộ y phục hoàng gia màu đỏ rực khuỵ dưới chân nàng.

Sắc đỏ của sự cao ngạo và dũng mạnh ấy dường như đang cúi người trước những vết thương đang rỉ máu trên người Shinichi Kudo.

Bùn đất bết cùng tóc làm xơ xác đi màu đen tuyền vốn có của nó. Những ngón tay rắn rỏi trước đó cầm gươm giờ đây cũng như yếu ớt trước quyền lực của một đế chế. Chiếc mũ giáp từng đường bệ đặt trên đỉnh đầu đầy kiêu hãnh giờ đây cũng chỉ lăn lóc nơi góc tối phòng giam tựa như tiếc nuối những tháng ngày oanh liệt của chính mình.

Kế thừa vương vị chưa bao lâu, có lẽ Shinichi còn quá trẻ để có thể chiến thắng trong cuộc chiến vô nghĩa này. Thông minh là chưa đủ cho một thời đại mà con người ta còn cần nhiều đến thế lực, sức mạnh và những âm mưa thâm độc ẩn phía sau. Ngai vàng này quá to lớn và rực rỡ để vị vua trẻ có thể ngồi lên đó được.

–          Qủa là một vị vua mạnh mẽ và bản lĩnh. _ Nữ hoàng diễm lệ trong bộ áo đen tuyền đưa tay nâng cằm vị vua trẻ lên để nhìn rõ._ Ta rất lấy làm ngưỡng một vì điều đó.

Một đôi mắt tinh anh đẹp đến mê hồn. Thoát ra khỏi vẻ tiều tuỵ của một tù nhân bị bắt giữ hay đức vua thua trận, người trước mặt nàng ánh lên vẻ cương nghị hiếm có của một chàng trai trẻ.

Dựa vào sự thông minh và tài trí của người này qua những trận đánh, có lẽ nếu Miyano Shiho không được cố vấn bởi những trợ thủ tài ba như Whisky, Vermouth, Miyano Akemi hay kẻ mang tên Rum, cùng những người trong hội Áo Đen chắc khó lòng thắng được.

Shiho Miyano khẽ mỉm cười.

Đối với người này nếu như giết đi thì thật là uổng phí.

Đọc tiếp