ĐIỀU PHỤ NỮ MONG MUỐN NHẤT [ONE SHORT]


ĐIỀU PHỤ NỮ MONG MUỐN NHẤT [ONE SHORT]

Author:Ansoxxx_2411

Rating : 16+ , Cẩn thận nếu bạn chưa đủ 16 tuồi

Summary: Có bao giờ bạn tự hỏi, điều mà một người phụ nữ mong muốn nhất là gì ..?

Character: Shiho Miyano, Shinichi Kudo, Hakuba Saguru,vv…

Disclaim: Họ là của Papa Aoyama nhưng số phận trong fic do Momo chan định đoạt  ^^

Genre: Một chút tình cảm, một chút ngọt ngào và sâu sắc. Đừng mong đợi quá nhiều, bởi kết thúc có thể khiến bạn bất ngờ.

P/s: Câu chuyện viết lại từ một mẩu chuyện ngắn cũ kỹ mà bạn có thể tìm thấy bất kỳ đâu. Một số nội dung và tình tiết đã được thay đổi để phù hợp với bối cảnh và tính cách nhân vật.

16999_1448040432187588_1311074598506501700_n

 

——————————————–Part 1: Câu hỏi cho kẻ bại trận——————————————–

Đức vua trẻ trong bộ y phục hoàng gia màu đỏ rực khuỵ dưới chân nàng.

Sắc đỏ của sự cao ngạo và dũng mạnh ấy dường như đang cúi người trước những vết thương đang rỉ máu trên người Shinichi Kudo.

Bùn đất bết cùng tóc làm xơ xác đi màu đen tuyền vốn có của nó. Những ngón tay rắn rỏi trước đó cầm gươm giờ đây cũng như yếu ớt trước quyền lực của một đế chế. Chiếc mũ giáp từng đường bệ đặt trên đỉnh đầu đầy kiêu hãnh giờ đây cũng chỉ lăn lóc nơi góc tối phòng giam tựa như tiếc nuối những tháng ngày oanh liệt của chính mình.

Kế thừa vương vị chưa bao lâu, có lẽ Shinichi còn quá trẻ để có thể chiến thắng trong cuộc chiến vô nghĩa này. Thông minh là chưa đủ cho một thời đại mà con người ta còn cần nhiều đến thế lực, sức mạnh và những âm mưa thâm độc ẩn phía sau. Ngai vàng này quá to lớn và rực rỡ để vị vua trẻ có thể ngồi lên đó được.

–          Qủa là một vị vua mạnh mẽ và bản lĩnh. _ Nữ hoàng diễm lệ trong bộ áo đen tuyền đưa tay nâng cằm vị vua trẻ lên để nhìn rõ._ Ta rất lấy làm ngưỡng một vì điều đó.

Một đôi mắt tinh anh đẹp đến mê hồn. Thoát ra khỏi vẻ tiều tuỵ của một tù nhân bị bắt giữ hay đức vua thua trận, người trước mặt nàng ánh lên vẻ cương nghị hiếm có của một chàng trai trẻ.

Dựa vào sự thông minh và tài trí của người này qua những trận đánh, có lẽ nếu Miyano Shiho không được cố vấn bởi những trợ thủ tài ba như Whisky, Vermouth, Miyano Akemi hay kẻ mang tên Rum, cùng những người trong hội Áo Đen chắc khó lòng thắng được.

Shiho Miyano khẽ mỉm cười.

Đối với người này nếu như giết đi thì thật là uổng phí.

–          Ta muốn ban tặng cho ngươi một cơ hội, để chứng minh lần này ai trong hai chúng ta mới là kẻ thông minh hơn.

Shinichi im lặng không đáp.

Phụ nữ luôn có những hành động khiến người khác khó hiểu, nhất là đối với những người phụ nữ đẹp. Và càng đáng sợ hơn nếu cô ta là một phụ nữ xinh đẹp và thông minh.

Shiho đưa tay vén những sợ tóc nâu đỏ đẹp tựa những sợi tơ trong một mảnh vải của người thợ thủ công tài hoa bật nhất. Khoé môi nữ hoàng trẻ vẽ nên một nụ cười lạnh hơn bất kỳ bông hoa tuyết nào được thượng đế gửi xuống trần gian trước đó.

Người nữ hoàng mang đến cho đức vua trẻ một câu hỏi, mà nếu trong vòng một năm chàng tìm thấy câu trả lời thì có thể được trả tự do mãi mãi, còn ngược lại chàng sẽ bị hành hình bởi hình phạt kinh khiếp nhất.

Và câu hỏi được đặt ra chính là …

–          Điều mà phụ nữ mong muốn nhất là gì?

 

———————————————– Part 2: Ai biết câu trả lời—————————————————

–          Điều mà phụ nữ mong muốn nhất là gì? _ Shinichi lặp lại câu hỏi.

Một câu hỏi rất đơn giản nhưng lại gây khó khăn cho những nhà hiền triết dù là thông thái bậc nhất. Huống hồ chi là đối với Shinichi Kudo – một vị vua trẻ chưa từng có kinh nghiệm về phụ nữ. Những thứ mà đức vua học được trước khi đón nhận ngôi vị chỉ có những cuộc rèn luyện binh linh, những đấu pháp chiến trường hay những cuộc gặp gỡ ngoại giao quý tộc và phân chia ruộng đất.

Điều mà phụ nữ mong muốn nhất – đối với chàng tựa như câu hỏi không lời đáp. Nhưng hơn tất cả, nhận lấy một cơ hội tìm kiếm câu trả lời cũng là tốt đẹp hơn rất nhiều so với việc nhận lấy cái chết.

–          Ta đồng ý !

Đức vua trẻ chấp nhận câu hỏi của vị nữ hoàng xinh đẹp.

Tất nhiên chàng được cho phép quay trở về vương quốc của mình để tìm kiếm câu trả lời và hẹn một năm sau sẽ đưa ra lời giải đáp.
–          Những câu nói này đều không phải là câu trả lời mà ta muốn tìm !

Shinichi buông tiếng thở dài.

Đức vua trẻ đã trở về đất nước của mình được gần một năm nhưng chàng vẫn chưa tìm được câu trả lời thoả đáng.

Shinichi đã đi hỏi khắp nơi trong đất nước nhưng vẫn vô vọng. Những câu trả lời mà chàng có thể nghe được chỉ dừng lại ở một cá nhân mà thôi.

“ Phụ nữ muốn một công việc thật nhiều tiền”

“ Phụ nữ muốn có một người chồng thật tốt”

“ Phụ nữ muốn những đứa con của cô ta luôn khoẻ mạnh”

Mỗi người một lời đáp, nhưng không trả lời nào khiến Shinichi cảm thấy hợp lý và có thể thuyết phục được người phụ nữ xinh đẹp ngồi trên chiếc ngai vàng mỹ lệ mà chàng đã gặp vào một năm trước.

Kudo Shinichi đã từng hỏi rất nhiều người, từ những cô công chúa cao quý trong toà lâu đài nguy nga tráng lệ cho đến những kỹ nữ xinh đẹp và cả những trí giả thông thái nhất hay những tên hề đã từng đi biểu diễn khắp nơi.

Không một ai biết được câu trả lời chính xác cho câu hỏi: Điều phụ nữ muốn nhất là gì?

–          Muốn trả lời được một câu hỏi của một phụ nữ thông minh chỉ có thể đi tìm một lời đáp từ người phụ nữ thông minh hơn cô ta!

Một vị đại thần đã đưa ra lời gợi ý cuối cùng khi thời gian đã gần đến kỳ hạn.

–          Vậy người phụ nữ thông minh hơn cô ta là ai?

Đức vua trẻ muốn gặp người đó .

Nhưng ngài bỗng chùng bước khi nghe được lời giới thiệu.

Đó là một người phụ nữ mà ai cũng khiếp sợ khi nghe đến tên của bà ta: Mụ phù thuỷ.

Mụ ta có thể giải ra bất kỳ câu hỏi nào cho dù là khó nhất trên thế gian. Nhưng đổi lại, cái giá phải trả cho bà ta luôn là đắt nhất.

Có người vì muốn có được đôi chân để ở cạnh người mình yêu đã chấp nhận cắt mất lưỡi và phải chịu cả đời câm lặng. Có người muốn trở nên giàu có đã bị biến đôi tay mình khi chạm vào bất cứ thứ gì đều biến thành vàng, kể cả cô con gái yêu quý nhất của ông ta.

Nhưng hiện giờ đối với đức vua và cả vương triều thì có thứ gì còn đáng giá hơn sinh mạng của ngài ấy nữa kia chứ.

–          Xin đức vua hãy thử đến gặp mụ phù thuỷ một lần!!

Các quần thần đều khuyên vị vua trẻ nên đến gặp phù thuỷ để hỏi thử.

Ngày cuối cùng của kỳ hạn cũng đã đến, không còn cách nào khác Shinichi Kudo đành đến gặp mụ phù thuỷ.

Đó là sinh vật kinh khủng nhất mà ngài từng nhìn thấy trên cõi đời này. Mụ ta mang một vóc dáng gầy guộc với những ngón tay gầy trơ xương, gương mặt nhăn nhó đầy những nếp nhăn xếp thành hàng. Làn da sần sùi xỉn màu trong nhớp nháp dưới ánh sáng le lói trong hang động. Hàng răng đen xỉn chỉ còn vài ba cái và cơ thể thì không ngừng toát ra mùi hôi thối như thể bà ta vừa chui từ một nơi bẩn thỉu nào đó lên.

Đó là còn chưa kể hành động và những câu tục tĩu liên tục phát ra từ miệng bà ta khiến bất kỳ ai lần đầu nhìn thấy cũng chỉ muốn nhanh chóng rời đi.

Và cái giá để mụ phù thuỷ đồng ý đưa cho Shinichi lời đáp cũng vô cùng đắt so với những gì chàng nghĩ đến.

–          Ta muốn kết hôn với Hakuba Saguru – hiệp sĩ tài năng, điển trai và cao quý nhất trong vương triều của ngươi._ Mụ ta cười với gương mặt hợm hĩnh _ Tất nhiên ta cũng biết đó là người bạn thân mà ngươi quý nhất.

–          Không đời nào.

Shinichi lập tức khước từ lời đề nghị ấy.

Đức vua trẻ không thể để người bạn thân nhất của mình lại vì mình mà hi sinh như vậy. Cậu ta sẽ phải sống nửa đời còn lại trong địa ngục cùng với con quái vật này ư? Không, Shinichi Kudo không đồng ý. Chàng thà chấp nhận cái chết – cho dù là cái chết kinh khiếp nhất cũng không mang người bạn thân thiết của mình ra làm vật trao đổi.

Chàng không phải kẻ hèn nhát để đánh đổi sinh mạng như vậy.

–          Tuỳ ngươi thôi, nhưng ta nhắc lại là ngươi không còn nhiều thời gian đâu đấy!

Mụ ta cười đắc ý trước khi thấy vị vua trẻ quay lưng tức giận rời đi.

————————————————————————————————–

Nhưng khi hiệp sĩ Hakuba Saguru biết được tin tức này thì đã lập tức đến tìm đức vua.

–          Xin hãy để ta kết hôn với phù thuỷ…

Bằng một chất giọng bình thản và vô cùng cương quyết, vị hiệp sĩ đã nói cùng đức vua trẻ tuổi trước mặt mình

–          Hakuba …ngươi không cần…

–          Nghe này Kudo, hôn nhân của ta không quan trọng bằng việc bảo vệ huyết mạch hoàng tộc và sự bình yên cho đất nước này. _ Hiệp sĩ đặt tay lên vai đức vua_Đây không phải là cuộc hôn nhân vì ngài, nó là cuộc hôn nhân cho lợi ích của cả đất nước.

Dưới sự thuyết phục của Hakuba Saguru – hiệp sĩ tài ba và cao quý nhất – đức vua đã chấp thuận cho hôn lễ được cử hành. Thông tin được loan báo khắp nơi trong cả vương quốc.

Hôn lễ được tổ chức long trọng như bất kỳ nghi thức hoàng gia nào trước đó. Bánh và rượu được chuẩn bị để dân chúng có thể vui chơi và khiêu vũ suốt nhiều ngày liền. Những vị hầu tước, hiệp sĩ, những đức vua nước láng giềng được mời đến mang theo những món quà giá trị và đắt tiền nhất.Cung điện được trang hoàng nguy nga với những chùm đèn rực rỡ và nến lung linh.

Vị hiệp sĩ hoàng gia Hakuba đẹp rực rỡ trong bộ lễ phục cưới. Màu tóc nâu vàng của chàng dứơi ánh đèn pha lê lộng lẫy tựa như một vị thần. Nụ cười của chàng thanh tú đến mức có thể làm tan chảy cả những khối băng lạnh lẽo nhất.

Mọi thứ dường như hoàn hảo nếu như người bước vào thánh đường cùng chàng hiệp sĩ điển trai và tài giỏi nhất không phải là mụ phù thuỷ.

Mụ ta phá nát bữa tiệc bằng những điều vô duyên và tồi tệ nhất. Dùng bàn tay với những chiếc móng dài ngoằn của mụ bốc thức ăn, ợ sau khi dùng thức ăn và nhảy chồm lên hôn lấy hiệp sĩ khi nghi thức hôn lễ hoàng gia vẫn còn chưa kết thúc.

Những tiếng nấc và nụ cười man rợ của mụ phù thuỷ khiến những người quanh đó chỉ muốn nhanh chóng rời đi nhanh nhất có thể.

Và đổi lại cho những điều đó, đức vua trẻ đã có được câu trả lời mà mình cần.

Điều mà phụ nữ mong muốn nhất chính là: “có thể tự quyết định mọi thứ trong cuộc đời của mình”

 

—————————————–Chap 3 : Điều phụ nữ muốn nhất—————————————–

Một câu trả lời hoàn hảo cho nữ hoàng nước láng giềng. Tất cả mọi người đều công nhận và hiển nhiên đức vua Shinichi Kudo đã được thả tự do.

Nhưng đó cũng là điều làm chàng ân hận nhất.

Trong hôn lễ của người bạn thân của mình, đức vua trẻ không ngừng tức giận và đau buồn. Ngài đấm vào tường nhiều đến mức khiến tay mình bật máu, tức giận đến mức tròng mắt đỏ tươi những tơ máu nhưng những điều đó không thể thay đổi quyết định đã đưa ra.

Nhìn Hiệp sĩ Hakuba vào phòng tân hôn cùng mụ phù thuỷ, Shinichi Kudo cảm thấy mình như một kẻ bất tài và vô dụng.

Nhưng đón chờ trong phòng của hiệp sĩ trẻ là điều bí mật mà không ai ngờ tới.

Nằm chờ trên chiếc giường cưới là một thiếu nữ xinh đẹp tuyệt trần với làn da trắng như tuyết, mịn màng hơn cả những sợi lông thiên nga đắt giá nhất. Nụ cười diễm lệ trên đôi môi hồng đào càng làm đẹp hơn gương mặt tựa thiên thần cùa nàng. Tóc nàng đen mun tựa màn đêm rũ nhẹ muốn khăn trải giường trắng tinh khôi chờ đợi.

Thân hình nàng hoàn hảo và quyến rũ đến mức kỳ ảo…

Hiệp sĩ trẻ hoàn toàn không tin vào mắt mình, tại sao lại có thể lạ lùng như thế.

–          Rốt cuộc là đã có chuyện gì thế ??_ Hiệp sĩ trẻ vẫn chưa hết ngạc nhiên

Người đẹp mỉm cười, nhẹ nhàng đáp lại.

–          Trong một ngày, ta có nửa ngày trong hình dạng một mụ phù thuỷ xấu xí và thô kệch, nửa ngày càng lại sẽ trong hình hạng của một mỹ nữ đẹp nhất thế gian.

Chậm rãi lướt nhìn biểu cảm trên gương mặt điển trai của chàng hiệp sĩ mang tên Hakuba, mụ phù thuỷ ấy lại tiếp tục hỏi chàng.

–          Vậy chàng muốn ta trở thành mỹ nữ vào nửa ban ngày hay nửa ban đêm ?

Hiệp sĩ trẻ trầm tư suy nghĩ.

Chàng phải chọn như thế nào đây…

Nếu như chọn mụ phù thuỷ xinh đẹp vào ban ngày từ có thể tự do mang nàng khoe khắp nơi, tự hào khi có nàng bên cạnh nhưng mỗi lúc đêm về đều phải đối mặt với một con người kinh khủng.

Nhưng nếu chọn nàng tuyệt đẹp vào đêm khoe thì chỉ có thể cất giữ nàng cho riêng mình còn ban ngày phải đối mặt với sự dèm pha, dè bỉu và mất mặt về những thói xấu cùa nàng ta.

Vậy lựa chọn như thế nào mới là tốt nhất ?

Hiệp sĩ Hakuba suy nghĩ hồi lâu rồi quyết định.

Chàng đưa tay lên nắm lấy đôi bàn tay của người đối diện rồi nhẹ nhàng hôn lên những ngón tay.

–          Điều một người phụ nữ muốn nhất là tự quyết định mọi thứ trong cuộc đời mình. Ta yêu và tôn trọng chọn lựa của nàng_ Hiệp sĩ trẻ mỉm cười cùng người vợ_ Vậy nàng hãy tự quyết định đi.!

Phù thuỷ nhẹ gật đầu đầy hài lòng.

Trong phút chốc một làn khói trắng bay nhẹ lên, mụ phù thuỷ và vị mỹ nữ xinh đẹp đều biến mất.

Trước mặt hiệp sĩ trẻ Hakuba Saguru là một chàng trai khôi ngô tuấn tú trong bộ trang phục trắng tinh khôi và chiếc áo choàng màu trắng bạc.

Mái tóc đen rối nhẹ cùng gương mặt điển trai được che bởi một chiếc kính nhỏ bên mắt khiến người ấy mang một dáng vẻ hào hoa phong nhã lại có chút bí ấn.

Khoé môi người kia khẽ vẽ nên một nụ cười nửa miệng tự tin và ngạo nghễ.

Đưa đôi bàn tay đang được đeo găng trắng muốt, người nọ vòng tay ôm lấy eo người hiệp sĩ ấn chàng xuống bên dưới giường.

Hắn hôn lên cánh môi màu hoa đào của chàng hiệp sĩ trẻ.

–          Đây là cái giá phải trả cho việc… cái khỉ gì cũng để phụ nữ quyết định…!

Môi hắn ngấu nghiến hôn xuống, trong lúc bắt đầu làm “những điều cần phải làm”…

Đêm hôm đó bên ngoài trời lấp lánh những vì sao…

Chiếc áo choàng bạc rơi xuống nền đất với dòng chữ thêu bằng tay tuyệt đẹp: Kaitou Kid.

THE END

2 thoughts on “ĐIỀU PHỤ NỮ MONG MUỐN NHẤT [ONE SHORT]

Xin vui lòng bình luận lịch sự bằng tiếng Việt có dấu , không spam và teencode dưới mọi hình thức nhé mọi người!^^