Archive | Tháng Sáu 2019

Riêng Tư: VAMPIRE THIEF


Đây là nội dung riêng tư. Cần phải nhập mật khẩu để xem tiếp:

This entry was posted on Tháng Sáu 23, 2019. Nhập mật khẩu để xem bình luận.

Chap 1: Gieo hạt [GROW A LOVER]


 

Chap 1: Gieo hạt

Một ngày…

Hai ngày…

Rồi ba ngày chậm rãi…

Mỗi sáng trước khi rời nhà để đến trường Hattori đều xem xét cái cây người yêu mà mình đã trồng.

–          Cái này không phải là lừa người đó chứ? Sao chờ lâu như vậy vẫn không thấy tiến triển gì _ Hattori ngắm nghía chậu cây mà mình đã đặt ở cửa sổ.

Nếu như là mấy chậu cây thông thường khác thì nó đã nảy ra một vài cái mầm xanh rồi chứ. Hattori Heiji nhớ rõ hồi cấp một, khi mà cậu ta có một bài tập về nhà vào mùa hè là hãy quan sát một cây thực vật ở quanh em. Cậu chàng cũng không đến mức mong chờ như thế này. Và cái cây mà Hattori trồng được vào năm ấy cũng đã nảy mầm chỉ sau vài ngày gieo hạt.

–          Có phải là do môi trường không tốt không nhỉ?_ Hattori tựa cằm vào tay,  nhìn nhìn xung quanh.

Cậu chàng đưa tay còn lại đẩy đẩy chiếc chậu ra phía bên ngoài cửa sổ thêm một chút, để hạt giống cây kia có thể đón ánh nắng mặt trời mà xanh tốt nảy mầm vươn lên.

 

–          Hay là do khí hậu ??_ Hattori miết nhẹ tay trên thành chậu _ Cũng có khi là do hạt giống này đã hỏng mất rồi.

Thám tử trẻ cố gắng kiềm nén tính nóng nảy bộp chộp của bản thân. Dù sao thì trên tờ hướng dẫn cũng đã ghi rõ ràng là phải chờ đến ngày thứ mười bảy mới có thể thấy được kết quả. Bây giờ chỉ mới ba ngày thôi, sao phải nóng ruột chứ.

 

Hattori hiểu rõ tính cách và sự nôn nóng của mình. Hít một hơi thật dài để trấn an bản thân. Đối với những chuyện cần tính kiên nhẫn như thế này, nhất định không được có tâm lý quá vội vàng.

Đọc tiếp

GROW A LOVER


GROW A LOVER

Author:Ansoxxx_2411 aka Takara Momo

Rating : 18+

Summary: Một ngày nọ, Hattori tìm thấy một túi hạt giống kỳ lạ từ chỗ những tên tội phạm sinh học mà sở cảnh sát Osaka đã bắt được.

Cùng thời điểm đó, khi Hakuba trải qua kỳ nghỉ hè của mình tại Nhật, cậu cũng nhận được một túi hạt giống từ một người bạn của mình.

Cả hai túi hạt giống đều ghi chú cùng một dòng chữ “dùng để trồng người yêu”.

Paring : Heiji Hattori x Edogawa Conan, Hakuba Saguru x Kaitou Kid

Disclaim: Họ là của Papa Aoyama nhưng số phận trong fic do Momo chan định đoạt  ^^

Genre: Yaoi, ngọt ngào, trinh thám, có ngược nhẹ, có H.

122988~1

Chap mở đầu:

Heiji trở về từ sở cảnh sát Osaka, mang theo một túi hạt giống kỳ lạ trên tay.

–          Con về rồi ạ!_ Cậu chàng thám tử cất giọng chào mẹ mình.

–          Mừng con đã về._ Người phụ nữ xinh đẹp trong bộ Kimono đang ngồi trong phòng khách nhẹ thưởng thức tách trà._ Có muốn ăn gì không nào?

–          Không ạ. Con no rồi, muốn ngủ thôi.

Heiji lắc đầu rồi đi lướt nhanh qua chỗ phu nhân Hattori Shizuka, hướng về phía căn phòng của mình ở tầng trên.

Người mẹ trẻ đã quá quen thuộc với những thói quen kỳ lạ của cậu con trai mình. Cũng như ông bố thanh tra vùng Osaka, thỉnh thoảng ngoại trừ chuyện học cậu nhóc sẽ mang vài bộ tài liệu từ sở cảnh sát hay mấy vật chứng từ chỗ hiện trường vụ án về để điều tra. Nên phu nhân Shizuka của nhà Hattori không lấy gì làm lạ khi hôm nay cậu con trai của mình lại mang về một túi hạt gì đó.

Tiếp tục đọc