Archive | Tháng Một 6, 2023

Chap 4: Vẫn chưa kết thúc đâu [PHI VỤ TRẢ ƠN CỦA ĐẠO CHÍCH KID]


Chap 4: Vẫn chưa kết thúc đâu

Cuối cùng thì thời khắc tên trộm giả mạo ấy bước lên sân khấu được sắp đặt từ trước đã đến. Những người thuộc cánh phóng viên săn tin tức lần lượt bước vào ngôi nhà của gia đình ngài Kudo. Và tất nhiên đón tiếp họ là chủ nhân của ngôi biệt thự xinh đẹp – ngài tiểu thuyết gia Yusaku Kudo và một cậu nhóc.

“Thì ra cô chính là cô Yumekawa! Cô rất đẹp !!

Tên KID giả mạo cất lời nịnh nọt với nữ phóng viên vừa bước vào . Trên môi hắn là một nụ cười đầy lịch lãm quen thuộc.

“Không phải chúng ta đã gặp nhau hôm kia, khi mà tôi đến đây để bàn việc ghi hình”

Nhưng đáp lại kẻ ấy lại là một tình huống ngoài lề.

Qủa nhiên cậu nhóc Conan khi nãy đã đoán không nhầm khi có khả năng tên trộm đang giúp sức cho cậu nhóc sẽ huyên thuyên về mấy việc chả liên quan. Và như mọi tên tội phạm khác mà Edogawa đã từng gặp, khi càng nói nhiều thì chúng lại càng lộ rõ điều mà chúng không nên nói.

“ À không, ý tôi là …tôi suýt không nhận ra cô, bởi các quý cô luôn ngày một quyến rũ”

Gã KID giả ấy chống chế sự nhầm lẫn của mình bằng một câu nói ngọt ngào lãng mạn

“Rốp”

Rồi Hakuba Saguru và người ngồi cạnh nghe thấy có tiếng động như tiếng đạp chânvọng lại từ phía tai nghe của mình.

Tuy hiện giờ không nhìn thấy trước mặt nhưng cả hai người họ đều có thể hình dung ra tình huống hiện giờ trong nhà Kudo. Có thể tên giả danh ấy đang cầm lấy một bên tay cô nữ phóng viên để dễ dàng buông lời dịu ngọt còn cậu nhóc Conan đứng bên cạnh thì xám xịt mặt đầy khó chịu vì tên này đang sử dụng dang tiếng và ngoại hình của ông bố tiểu thuyết gia của mình vào những việc không chấp nhận được.

Hakuba muốn bật cười, nhưng thám tử trẻ kịp ngừng lại để nhận thấy điều đó là không phù hợp vào lúc này.

“Xem ra người này vẫn chưa hiểu cậu lắm nhỉ”

Tiếp tục đọc