Archive | Tháng Một 17, 2023

ALCOHOL [ONE SHORT]


ALCOHOL

Author:Ansoxxx_2411 Aka Takara Momo

Rating : 16+

Summary : Một ngày nọ, thành viên Bornbon trở về sau khi hoàn tất nhiệm vụ mà tổ chức giao thì phát hiện trên người cậu bạn Scotch có những vết hôn ngân đỏ và cào xước giống như là vừa cùng ai đó “qua đêm”

Paring : Morofushi Hiromitsu x Furuya Rei [HiroRei]

Genre : Ngọt ngào, Boylove, Mafia, tổ chức B.O

Disclaim: Họ là của Papa Aoyama nhưng số phận trong fic do Momo chan định đoạt 

hộ !!

Furuya Rei không phải người quá soi mói về cuộc sống riêng tư của người khác. Nhưng kể từ lúc rời khỏi học viện cảnh sát và gia nhập B.O dưới mật danh Bornbon thì hắn ta trở nên thận trọng hơn rất nhiều trong việc quan sát một ai đó hơn. Nhất là đối với những người ở xung quanh mình, đặc biệt là Morofushi Hiromitsu.

Có lẽ vì đã được cậu bạn Hagiwara – một người sở hữu khả năng quan sát và giao tiếp trên cả tuyệt vời – mà góc nhìn của Furuya Rei hiện giờ lại trở nên chi tiết hơn.

“Mấy vết đỏ trên người cậu ta là ở đâu ra ?”

Furuya Rei tự lầm bầm với chính mình trong lúc lau bụi trên những phím đàn Piano tại nơi mà hắn ta làm thêm – hay đúng hơn là nơi mà Rei đang ẩn mình với lớp vỏ bọc nhân viên phụ việc một cách hoàn hảo.

Cách đây vài hôm trong lúc thay quần áo,Rei đã phát hiện trên người cậu bạn từ thuở nhỏ mang tên Hiromitsu của mình có những vết hôn ngân đỏ rực và cào xước phía sau lưng như thể cậu ấy cùng ai đó “qua đêm”.

Nhưng kẻ nào đã cùng Hiro của hắn làm chuyện đó?

Tiếp tục đọc