Archive | Tháng Một 23, 2023

Chương 21: Đùa giỡn? [THIÊN HẠ III]


Chương 21: Đùa giỡn?

“Công Chủ…”

Vị thừa tướng điềm đạm ưu nhã cất tiếng nói chen vào cuộc trò chuyện có hơi “gần gũi” và “thân thiết” của điện hạ của mình cùng trọng thần Bắc Quốc.

“Điện hạ là vua của Đông Kinh, nếu ngồi cùng kiệu với trọng thần của Bắc Quốc e không đúng lễ tiết…”

Thừa tướng cẩn trọng thưa, cố ý không nói thêm mấy lời trong lòng. Ai cũng biết Kuroba Kaitou là đế vương cao quý nếu như ngồi cùng một kiệu với thần tử Bắc Quốc e rằng không cân xứng, dẫu cho người kia có là công chủ đi chăng nữa, tất cũng có lời ra kẻ vào. Huống hồ đối phương dù gì cũng là người lạ, nếu chẳng may xảy ra việc hành thích điện hạ thì sao.

Việc hộ giá bảo vệ điện hạ cũng nên lấy cẩn trọng đặt làm đầu.

“Cái này…”

Không để vị công chủ có gương mặt bảy phần giống vương gia Shinichi Kudo nói thêm điều gì. Thừa tướng kiêm vương hậu thanh nhã bước đến gần chỗ đế vương của mình.

“Thần xin phép ngồi cùng điện hạ để phò tá khi cần”

Thật hiếm có khi mà Hakuba Saguru chủ động muốn ngồi cùng một chỗ với hoàng đế Đông Kinh từ sau khi hắn quay trở về.

Rồi mọi chuyện cứ thế nhanh chóng theo sắp đặt của người thiếu niên tóc nâu vàng thanh tú ấy. Siêu trộm KID trong lớp ngụy trang hoàng đế Kuroba Kaitou ngồi cùng chỗ với thừa tướng Hakuba trong lúc vị trọng thần kia được ưu ái ngồi kiệu riêng.

Khách đến nhà, đương nhiên không thể nào thất lễ…

Chỉ là không khí trong chiếc kiệu nhỏ cũng có hơi chút yên tĩnh. Hakuba Saguru ngồi yên không nói, tay đặt ngay ngắn phía trước đùi đôi mắt lim dim nhắm như đang an tĩnh trong không gian của chính mình.

Người ngồi cạnh gác một tay lên thành ghế tựa phía sau lưng, nhìn vương tử tóc nâu vàng như một vị tiên tử bất phàm cao cao tại thượng tách biệt khỏi kẻ phàm tục như hắn.

“Mmm~”

Tiếp tục đọc