Archive | Tháng Hai 2023

Part 2 : Lời đáp của Alpha [SECRET SCENT]


Part 2 : Lời đáp của Alpha

Những phi vụ bên ngoài thành phố Tokyo quen thuộc luôn đầy rẫy những nguy hiểm vây quanh. Nhưng cũng vì thế lại trở nên kích thích trí tò mò của Kaitou KID hơn nữa. Càng khó khăn thì lại khiến khát vọng hoàn thành một cách xuất sắc những sắp xếp của mình càng thêm thú vị.

Như người ta thường nói, nguy hiểm và bí ẩn là thứ trang sức quyến rũ hơn bao giờ hết. Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc đẩy bản thân vào tình huống không thể ngờ đến nhất.

“ Cộp cộp cộp”

KID vội vã chạy vào nhà vệ sinh của tòa lâu đài cổ. Thật kỳ lạ khi nói rằng đã lâu không có người sử dụng nó nhưng hệ thống điện nước vẫn hoạt động tốt. Chỉ là bây giờ nó không phải thứ đáng lo ngại.

Điều mà siêu trộm KID – trong lớp hóa trang của ngài Mouri – đang phải bận tâm đó chính là hắn đang rơi vào kỳ phát tình. Điều không nên xảy ra vào lúc này nhất lại xảy ra.

“Rào rào”

Hắn kê mặt vào sát bồn rửa mặt để vốc một vốc nước lên làm ướt mặt mình. Chất lỏng mát lạnh làm trôi đi lớp phấn cải trang trên mặt nhưng cũng làm hắn thấy dễ chịu hơn. Nước nhỏ giọt xuống cằm, lăn trên gò má và làm ướt cả chiếc cổ gầy guộc của hắn.

“Hộc hộc”

Ít ra thì sức nóng của cơn phát tình và cảm giác bức bối cũng thôi giày vò hắn. Chỉ cách đây ít phút hắn còn nghĩ mình dường như sẽ phát điên đến nơi.

“Cộp cộp”

Đột nhiên có tiếng bước chân tiến gần về phía KID. Tiếng bước chân ngày một rõ ràng hơn.

Tiếp tục đọc

SECRET SCENT


SECRET SCENT

Author:Ansoxxx_2411 aka Takara Momo

Genre: ABO, Ngọt, Yaoi

Rating : 17+ (khoảng 1.5k chữ/chap)

Pairing : Hakuba x Kid (SaKid)

Summary: Liên kết không phải là kết thúc của một mối quan hệ hoàn hảo mà là sự mở đầu hoàn hảo cho một mối quan hệ.

Disclaim: Họ là của Aoyama sama , nhưng họ sinh ra để thuộc về nhau  ^^

Part 1: Mùi hương của Omega

Mưa thu Tokyo không giống như mùa hạ oi ả cũng chẳng phải cơn gió rét run người của mùa đông ập tới. Mang một chút thi vị lại có một chút nhớ nhung phảng phất trên những chiếc lá phong đỏ rực.

Trời thu yên ả…

Nhưng cũng vì thế lại khiến người ta trăn trở không ngừng.

Một mối dây liết giữa Alpha – những người được xem là đứng đầu mang đầy bản tính lãnh đạo và Omega – những kẻ phục tùng yếu ớt nhưng ranh ma là mối quan hệ vĩnh hằng và chỉ có cái chết mới có thể chia cắt  được. Khi một mối quan hệ được xác lập bằng vết cắn trên tuyến thể chính là lúc mà không một ai có thể bước vào thế giới của cả hai.

Chỉ là trong thế giới đó có thật sự là cả hai cùng tồn tại hay không, là điều không thể biết trước được.

“Hmm…”

Kuroba Kaitou đưa mắt nhìn về phía cậu bạn tóc nâu vàng đang ngồi phía trước mình bằng một ánh nhìn không mấy thân thiện.

Tiếp tục đọc

Chương hai mươi sáu: Ngươi có thể tùy tiện hôn một cô gái [PHỤC HƯNG]


Chương hai mươi sáu: Ngươi có thể tùy tiện hôn một cô gái

Shinichi ngồi trong căn phòng được thắp sáng bởi ánh nến và những phần đèn thắp bằng đuốc áp vách tường. Trong không gian nửa tối nửa sáng, nét trầm tư vẫn hiện rõ trên gương mặt vị vương tử tuấn tú. Vị vương tử tóc đen tuyền hiện lên như một bức tượng điêu khắc hoàn hảo đến từng đường nét.

Siêu trộm KID – đối với Shinichi mà nói cũng không đến mức làm cậu ta bận lòng mà vượt ngàn dặm xa xăm đến đây để truy bắt hắn. Hắn là một tên tội phạm nguy hiểm nhưng cũng sẽ như muôn vàn tên tội phạm khác trên thế gian này, nếu như vương tử Shinichi không nhận được lời yêu cầu từ vị nữ hoàng danh giá ấy.

Bà ta là một phụ nữ xinh đẹp và trí tuệ, hệt như nữ thần Athena giáng thế giữa đền thờ. Nữ hoàng khiến mọi kẻ phạm nhân phải run sợ trước những phán quyết của mình. Kudo Shinichi không phải kẻ phạm tội, nhưng vị vương tử cảm nhận như bản thân mình bị hóa đá mỗi lần phải nhìn vào đôi mắt Medusa ấy. Thế mà thật trớ trêu – Shinichi lại đem lòng yêu con gái bà ta.

« Con gái yêu dấu của ta không được phép kết hôn với một gã câm, cho dù hắn có là hoàng tử đi nữa »

Vị nữ hoàng Eri Kisaki nói như rít vài kẽ răng xinh đẹp của mình khi tiến gần đến chỗ của Shinichi.

Bà ấy là người phụ nữ quyền lực và thông tuệ, nhưng cũng như bao người mẹ khác bản năng của bà ta là mang đến cho con gái yêu của mình những điều tốt nhất. Và điều tốt nhất đó không phải là một tên hoàng tử tài giỏi nhưng bị lời nguyền câm lặng cả đời.

Siêu trộm KID phải bị bắt.

Tiếp tục đọc

Chương  hai mươi lăm : Vì sao ngươi muốn viên bạch ngọc này? [PHỤC HƯNG]


Chương  hai mươi lăm : Vì sao ngươi muốn viên bạch ngọc này ?

Khi căn phòng chỉ còn lại hai người –  Nàng Vu nữ xinh đẹp và vương tử Hakuba tài giỏi, họ đứng thẳng thắn đối diện nhau.

Chiếc khay đựng đặt ngay dưới chân vương tử Hakuba vẫn ngổn ngang mấy bức tượng bạch ngọc giả, còn bức tượng thật sự thì vường tử tóc nâu vàng đã trông thấy cô gái xinh đẹp này lấy đi cách đây vài khắc khi mà cô ta giả vờ tiến đến gần để xem thử tình trạng của ngài tổng chỉ huy Nakamouri.

« Sao ngươi lại nghĩ là ta ? »

Vu nữ xinh đẹp cong môi vẽ nên một nụ cười, nhưng đó chẳng còn là nụ cười thuần khiết trong lành mà là nụ cười nửa miệng ngạo nghễ quen thuộc. Nụ cười từng là nỗi ám ảnh của hàng trăm thương gia giàu có, hàng ngàn binh lính hoàng gia. Tất thảy đều như bị thâu tóm trong điệu cười ma mị của hắn.

« Chủ động đưa nhiều người vào đền, lại còn lên tiếng gợi ý khi ngài Nakamouri bị nước trong chậu làm cho rát mắt, ngươi lại còn chọn vị trí đứng cạnh ta để chó thể dễ dàng đặt những bức tượng giả vào »

Chỉ có vương tử Hakuba là ngoại lệ. Y rơi vào cái bẫy ảo ảnh của KID nhưng lại không chìm đắm trong đó mà thong thả thưởng thức chúng như một vị quý tộc giàu có đang chậm rãi nhấp ngụm trà chiều, lắng nghe giọng hót lảnh lót từ chú chim hoàng yến xinh đẹp của mình.

« Hừ…quan sát tỉ mỉ nhỉ »

Trộm đạo KID lừng lẫy nhếch mép buông một lời ngợi khen. Hắn hiếm khi khen ai đó tài giỏi, trừ khi thực sự đánh giá cao kẻ đó.

Tiếp tục đọc