Archive | Tháng Tư 1, 2023

[888888] [ ONE SHORT ]


[888888]

Author:Ansoxxx_2411 aka Takara Momo

Genre: BL, ngọt ngào, lãng mạn , hài hước  

Rating : 17+

Pairing : Hakuba Saguru x Kaitou Kid [SaKid]

Summary: Trời tháng tư ở Nhật là mùa xuân, mùa của những cánh hoa đào nở rộ và người ta sẽ tìm kiếm những khoảnh khắc lãng mạn cùng nhau.

Nhưng với Hakuba thì khác, cậu thám tử đang lục lọi ngăn bàn và cặp sách của mình để tìm kiếm một thứ khác….

Disclaim: Họ là của Aoyama sama, tớ chỉ sở hữu Fanfic. Mọi tình tiết trong truyện đều là người viết tưởng tượng ra, nếu có sự trùng hợp do ngẫu nhiên thì là ngoài ý muốn, người viết không chịu trách nhiệm.

……………

Trời tháng tư ở Nhật là mùa xuân, mùa của những cánh hoa đào nở rộ và người ta sẽ tìm kiếm những khoảnh khắc lãng mạn cùng nhau.

Nhưng với Hakuba thì khác, cậu thám tử đang lục lọi ngăn bàn và cặp sách của mình để tìm kiếm một thứ khác.

 “Cậu tìm gì thế Hakuba?”

Cô bạn Aoko ngồi gần đó ngước đôi mắt tròn lay láy sang hỏi thám tử trẻ

“Ah, tôi bị mất điện thoại rồi, dạo này cũng thường xuyên mất đồ đạc”

Hakuba cười đáp. Màu tóc nâu vàng của cậu ta như sáng lên dưới cái nắng chiều đang len qua cửa số làm nổi bật làn da trắng điển trai. Thám tử London lúc nào cũng như cánh hoa hồng trắng thanh tao và nho nhã.

Aoko nhìn Hakuba đầy thông cảm. Chắc là công việc bận rộn do những phi vụ của tên siêu trộm KID gây ra đã làm cho cậu bạn vừa chuyển về từ Anh quốc phải tối tăm mặt mũi. Cho dù Hakuba Saguru không nói nhưng cô con gái ngài thanh tra Nakamori cũng có thể đoán biết được không ít lần cậu công tử nhà Hakuba đã phải thức trắng đêm để điều tra thông tin về tên KID.

“Mất ở đâu?? Lần cuối cùng cậu thấy nó là chỗ nào?”

Aoko hỏi tiếp.

“…”

“Aoko có thể nhờ bố giúp cậu”

Và khi phát hiện nét lúng túng trên gương mặt của cậu bạn cùng lớp, cô nàng Aoko liền đưa ra lời đề nghị. Chắc là Hakuba bạn nhiều việc quá nên không thể nhớ được lần cuối nhìn thấy nó là lúc nào rồi.

“Ah không cần đâu, nếu có ai đó có khả năng tìm thấy nó thì tôi nghĩ là Kaitou đó”

Tiếp tục đọc