Archive | Tháng Tư 7, 2023

Chương hai mươi tám : Mạo hiểm một chút cũng rất thú vị mà [PHỤC HƯNG]


Chương hai mươi tám : Mạo hiểm một chút cũng rất thú vị mà 

Một mảnh thư giả mạo gửi đến cho vương tử Shinichi để cậu ta rời đi. Vị vương tử ấy là người thông minh và tài giỏi, tiếc thay cậu ấy lại có một điểm yếu chết người.

Kuroba Kaitou không mất nhiều thời gian để đuổi người tên Shinichi đi, cũng không mất nhiều thời gian để cải trang thành cậu ta. Thứ duy nhất làm mất nhiều thời gian của hắn là đối mặt cùng người mà hắn vẫn luôn mong muốn gặp.

Như ai đó đã từng nói, trận chiến cam go nhất là trận chiến với chính mình.

Gió trời đêm thổi mạnh.

Trong căn phòng ngổn ngang những bình rượu. Mùi cay nồng xộc lên khiến người bên ngoài bước vào có chút khó chịu. Lớp rèm buông xung quanh dường như chẳng thể che giấu được tâm tư trầm uất của căn phòng này.

Tiếng bước chân người đặt vào căn phòng đánh thức thính giác của vị vương tử đang ngồi bệch dưới sàn. Bên góc phòng chỗ y, thật khó khăn để có ánh sáng lọt đến được, cho dù có là chút nhàn nhạt của ánh trăng cao.

Hakuba ngẩng lên nhìn người vừa bước vào

« Ngươi… »

Người thiếu niên với gương mặt quen thuộc cùng mái tóc đen tuyền khoác một chiếc áo dạ hành rộng, hệt như lần đó hắn đến gặp y, chỉ là giờ đây không có lớp khăn đen nào che giấu gương mặt ấy.

Đối phương kéo chiếc mũ che xuống, để lộ nét nghiêm nghị của vị vương tử Shinichi Kudo.

Tiếp tục đọc