Archive | Tháng Tư 20, 2023

BEHIND THE TRUTH [ One Short GIN X AKAI ]


BEHIND THE TRUTH

Author :Ansoxxx_2411 aka Takara Momo

Genre : Trinh thám, phá án, boy love, 17+

Rating : Không dành cho người yếu tim, đề nghị thận trọng khi xem, mọi tổn thất tinh thần tác giả sẽ không chịu trách nhiệm.

Couple : Gin x Akai

Summary : Phía sau sự thật liệu có phải là những lời nói dối.

Disclaim: Tất cả địa danh và bối cảnh đều không có thực. Họ là của bác Ao nhưng số phận trong đây là do Momo định đoạt.

Artist: 興路

…………………

Akai Shuichi tỉnh dậy trong một không gian tối tăm vô định. Anh nheo nheo mắt để có thể nhìn rõ hơn thứ ánh sáng mập mờ bủa vây. Cái va chạm từ những thanh sắt cứng làm anh định hình được dường như mình đang bị nhốt trong một chiếc lồng lớn. Cơ thể rã rời sau một trận chiến sống còn khiến việc vận động trở nên khó khăn. Chàng điệp vụ FBI hít một hơi thật sâu, chỗ này tối và lạnh, nhưng nó không đến nổi khó thở vì thiếu oxy. Chỉ là trong nó có vẻ khó để nhận diện xung quanh.

Khẽ cựa quậy thân thể đầy những vết thương, Akai thấy nó buốt đau một cách rõ rệch.

Tất cả mọi thứ đều là thật.

Chợt có bàn tay ai đó lạnh toát tóm lấy gáy Akai từ phía sau. Bóng đen chuyển động nhưng lại không gây nên một tiếng động nào. Kẻ ấy khụy chân ngồi xuống để nhìn rõ gương mặt của Akai hơn.

Mở to đôi tròng mắt, phản chiếu trong màu đồng tử màu lục xám là hình ảnh của một kẻ thù quen thuộc.

“Xin chào!! ”

Hắn cười để lộ đôi hàm răng đều tăm tắp cùng chiếc răng nanh nhọn hoắc. Màu tóc bạch kim rũ xuống che đi phần nào gương mặt nhưng không giấu nét tàn nhẫn trong ánh mắt ấy. Tiếng hắn cất lên rít cao tựa như tiếng xương cốt tử thi cọ nhau, vang vọng từ bên dưới địa ngục. Hắn chỉ là một con người đơn độc ở thế giới này, nhưng lại khiến người khác có cảm giác run sợ như đang đứng trước móng vuốt của quỷ dữ.

Chỉ là Akai thì khác, anh vẫn bản lĩnh, không chút nao núng hay run rẩy, như thể cuộc chạm mặt này chỉ như lần gặp gõ của những người bạn cùng lớp thời trung học.

“Đã lâu không gặp, NGƯỜI YÊU”

Điệp viên trẻ cong nhẹ khóe môi thả xuống một cười khẩy.  Tiếng xưng hô cuối được cố ý ngân dài như lời khiêu khích đầy khó chịu.

Tiếp tục đọc