Archive | Tháng Tư 28, 2023

SILENT [ One Short GIN X AKAI ]


SILENT !

Author :Ansoxxx_2411 aka Takara Momo

Genre : Mafia, trinh thám, hành động, boy love, tất cả địa danh và bối cảnh đều không có thực.

Rating : 17+

Couple : Gin x Akai

Summary : Khi những con cừu bắt đầu im lặng…!

Disclaim: Họ là của bác Aoyama, người viết chỉ sở hữu cái Fic.

Artist: ???

…………..

Cánh cửa thang máy căn hộ cao cấp bật mở.

Một người thanh niên với mái tóc bạch kim bước ra bên ngoài tiến về phía một căn hộ gần đó có người đang chờ. Bộ trang phục đen tuyền cùng chiếc nón dạ đen khiến hắn trong u ám và đáng sợ. Gin mang theo một chiếc vali nhỏ, bên trong đựng tập hồ sơ quan trọng.

Hắn được đón vào bên trong phòng với nụ cười thâm trầm của người thanh niên tóc đen điển trai có đuôi mắt nhấn cao mang mật danh Rye.

“Xin chào, không có bóng hồng nào bám theo anh đó chứ”

Akai Shuichi – thành viên FBI đang ẩn náu dưới danh phận một thành viên của tổ chức tôi phạm B.O nói. Cánh cửa phòng đã được khóa lại để không ai có thể làm phiền cuộc nói chuyện của họ vào lúc này.

“Tôi đã dẹp hết bọn bám đuôi rồi”

Gin nói với chất giọng trầm trầm lạnh lùng của mình. Trang phục áo khoác dài cùng với chiếc nón giúp hắn giấu đi phần nào gương mặt thật của mình.Thứ duy nhất để lộ có lẽ chỉ là ánh mắt như sói săn mồi và khuôn miệng với nụ cười tà ác.

“Vodka đang ở bên dưới canh gác, nếu trong vòng 30 phút tôi không xuống đó thì sẽ lái xe đi”

Hắn đáp lời cho câu hỏi của Akai Shuichi.

Chàng trai tóc đen mỉm cười, quả nhiên là Gin, việc gì cũng vô cùng thận trọng.

Mà cũng vì như thế mà hắn trở thành con mồi khó nhai nhất của tổ chức tình báo FBI.

Tiếp tục đọc