Kĩ năng chinh phục phụ nữ !! ( Coupe Funny 2 – Hakuba X Haibara )


Kĩ năng chinh phục phụ nữ !!

( Coupe Funny 2 – Hakuba X Haibara )

Author:Ansoxxx_2411 ( gọi em là Momo hay XXX là được rồi ^^ )

Couple : Haibara X Hakuba , và một số cặp truyền thống ^^

Rating : Chả có gì cả , như cũng có thể có rất nhiều đấy ^^

Summary: Một ngày đẹp trời khi bạn phát hiện ra mình thuộc về một ai đó …

Disclaim: họ là của bác Ao ! Biết rồi , khổ lắm , nói mãi ~”~

P/s : Vì Fic này vui là chính nên mọi người đừng thắc mắc về mối quan hệ cũng như một số chi tiết râu ria như : “ Shinichi trở về hình dạng cũ từ khi nào ?? “ , “ Kid và Shin là bạn thân ?? “ , vvv..vv

hakushiho_by_coolshiho-d74gjxb

Phần mở đầu …

–         Shinichiiiiii ơi !!!_ Hắn lao người vào nhà sao tiếng bấm chuông thứ 2 mà không cần chờ cậu mở cửa …

–         Shinichiiiii yêu dấu ơi !!!! Tớ nhớ cậu quá chừng hà !!_ Ôm chặt ^^

Tự cho mình cái quyền có thể ôm ghì lấy cậu bất cứ nơi đâu , bất cứ lúc nào mình thích

Vâng , người mà cậu đang nói đến không ai khác chính là hắn ….

Kẻ trộm lừng danh đáng ghét mà mọi người vẫn hay nhắc đến …

–         Cậu làm ơn buông tôi ra được không , Kaitou !!_ Nói bằng giọng lạnh lùng , cậu lườm mắt hắn _ Đây không phải sân khấu hay truyện tranh vì thế dẹp mấy trò Fan Server dở hơi của cậu đi !!

Phụng phịu gương mặt đáng yêu , hắn ngồi xuống cạnh cậu …

–         Làm gì mà lạnh nhạt với nhau thế !! Đâu phải cái gì trên sân khấu cũng là Fan Server đâu ^^ !!_ Chạm tay

–         Vậy thì tốt nhất đừng để tôi thấy mấy trò đó nữa …!!_ Đỏ mặt giật tay lại …

–         Ui chao Shin mắc cỡ kìa !!_ Chớp mắt

–         Và …tôi không mắc cỡ !! _ Cậu gắt gỏng cãi lại …

–         Thôi nào !! _ Xoay gương mặt đẹp trai của cậu về phía mình , hắn thì thầm …_ Dù sao chúng ta cũng đã từng …

–         SHINICHIIIIIII !!!!!

Tiếng ai đó gọi cậu …

Và hắn thầm nguyền rủ cái kẻ tự ý xông vào nhà người khác một cách bất lịch sự và vô liêm sỉ đó ( thế anh lúc nãy thì sao ?? >”< )

–         Shinichi , Kaitou ??

–         Hakuba !!!!_ Đồng thanh

–         KAITOU KID …!! Sao cậu lại có mặt ở đây ?? _ Gã ấy tròn mắt nhìn hắn

–          Câu đó phải là tôi hỏi cậu mới đúng !!_ Kid lườm mắt bực bội _ Và tôi phải nói bao nhiêu lần nữa thì cậu mới hiểu … TÔI KHÔNG PHẢI LÀ KID !!~”~

–          Thì có ai tự nhận mình là một kẻ ngốc bao giờ ??_ Nhún vai

–          Ý cậu bảo tôi ngốc ??

–          Là do cậu nghĩ đấy chứ ?!! Tôi có nói gì đâu …

Khói xám nhè nhẹ bốc trên đỉnh đầu Shinichi …

Cậu nhìn 2 tên bạn cãi nhau một cách khó chịu …

–         Xin lỗi đã cắt ngang câu chuyện của 2 người !!_ Shin chen vào đẩy 2 kẻ phá rối ấy ra _ Nhưng đây là nhà tôi chứ không phải sàn đấu võ mồm đâu nhá !!

–         ………..

–         …………

–         VÌ THẾ MUỐN CÃI NHAU THÌ CÚT RA NGOÀI… !!!

Đạp ra ngoài  ….

Rầm….

Đóng cửa lại …^^

–         Phịch !! _Cậu ngồi xuống ghế tiếp tục dán mắt vào tờ báo đang đọc dang dở do sự phá rối của kẻ mang tên Kaitou

–         Shinichi cho tớ xin lỗi mà ..!!_ Chỉ mất vài giây để mở khóa cửa , tên Kid lại chạy đến nũng nịu với cậu …^^

Bốp !!!

Tặng cho hắn một cú đá dễ thương ^^” , Shin quay sang thăm hỏi tên tóc vàng  …

–         Cậu về đây từ khi nào vậy ?? Tôi tưởng cậu đang có phi vụ ở Anh chứ ??

–         Uhm , cái đó !!_ Gã Hakuba gãi đầu bối rối _ Tôi …tôi có chuyện muốn nhờ cậu …!!

Gã cúi gầm mặt để tránh đôi má đỏ lên khi nói về chuyện đó …

–         Chuyện gì !!_ Shin vẫn bình thản xem báo

Bước đến gần để chắc chắn những điều sắp nói thực sự lọt vào tai cậu trong lần đầu tiên …

–         Thật …thật ra thì_ Hakuba lí nhí nói _…Tôi ….tôi…tôi…đang yêu …!!

–         Hả ??

–         Hả ??

Họ tròn mắt nhìn anh chàng tội nghiệp …

5s …trôi qua….

–         HÁ HÁ HÁ …!! _ Hắn ôm bụng cười lăn lộn _ Một tên công tử ẻo lả như cậu mà cũng biết yêu ư ?? HA HÁ HÁ !!!

Nhét xấp báo trong tay vào mồm tên đại vô duyên ^^  , Shin nói với Hakuba …

–         Từ lúc nào vậy ?? _ Shin hỏi _ Cậu gặp “ người đó “  từ lúc nào !!

Một câu hỏi thật tế nhị , vì biết đâu người trong mộng của tên tóc vàng bún thiu lại là một tên đực rựa hay người ngoài hành tinh nào đó ^^”

Và có lẽ cũng hiểu ẩn ý trong lời nói của Shin , Hakuba lên tiếng đính chính …

–         Cô ấy là một người rất đẹp !!

–         ……………..

–         Cách đây vài ngày , tôi về nước thăm bố mẹ và tình cờ gặp cô ấy trên đường …

–         ……………..

–         Một cô gái có đôi mắt xanh long lanh và mái tóc nâu đỏ đang vuốt ve một chú mèo con …!!_ Mơ màng

–         ………………

–         …………….._ im lặng

–         Rồi sao nữa ?? _ Shin hỏi

–         Tôi …bỏ chạy …!!

–         BỎ CHẠY ?? CẬU CÓ BỆNH KHÔNG VẬY ?? Vừa thấy mặt con gái người ta mà đã bỏ chạy ??

–         Nhưng …nhưng lúc đó tôi mắc cỡ …!_ Ngượng ngùng đỏ mặt

–         “ Đồ bánh bèo vô dụng !!” _ Từ xa , Kid nhìn Hakuba bằng một ánh mắt khinh thường

–         Vậy hôm nay cậu đến tìm tôi có chuyện gì ??

–         Tôi …!_ Gãi đầu _ Tôi …cậu ..có thể giúp tôi gặp cô ấy không ??

–         Không thành vấn đề !!_ Một giọng nói chen vào _ Nếu cậu đã nhờ đến thì Kaitou Kuroba cũng sẵn lòng giúp đỡ …!

Hắn quàng tay qua vai Hakuba …

–         Nào chúng ta hãy bắt đầu cuộc hành trình chinh phục trái tim cô thiếu nữ tóc nâu đỏ xinh đẹp nhé !!

–         Ờ ờ …!_ Xui xị trước sự nhiệt tình của Kid , Hakuba gật đầu

–         “ Có ai nhờ vả đâu mà sung thế ?? “ _ Shinichi phì cười

–         Phụt !! _ Một làn khói trắng bay lên và mất vài giây để làm màu , Kid xuất hiện với thân phận là vị giáo sư trang trọng trong bộ quốc phục Hàn Quốc !!

–         Gì thế ?? _ Ngệch mặt ngơ ngác

–         Hay là các cậu thích , trang phục kiếm hiệp Trung Quốc !!_ Hắn lập tức thay đổi ngoại hình …

–         Kid~d~dd~ !!!!

–         Chắc là đồ của Qúy tộc Anh trông sẽ đẹp hơn nhỉ ?? _ Lại tốn thêm vài giây thay đồ >”<

–         Kid~d~d~ddd !!

–         Còn quần áo Hawaii thì sao ?? Chắc trông sẽ thoải mái hơn đó !!_ Hắn lại thay đồ lần nữa …

–         Kid~d~ddd~~!!

–         Ah , nếu mặc Yukata thì cũng đẹp lắm đó ^^ !!_ Hắn nhoẻn miệng cười , buộc lại thắt lưng

–         Bốp !!! _ Qúa sức chịu đựng của bản thân …

Shinichi dịu dàng tặng hắn một cú đạp…. bay ngay vào vách…

–         Bọn tôi muốn học cách tán gái , không mượn cậu trình diễn thời trang !!_ Cậu vừa nói vừa bẻ tay răng rắc ^^

Kéo hai vạt áo bung ra bởi cú đạp của Shin , ^^ Hắn nở một nụ cười giả lả …

–         Biết sao được ! Phong cách tốt thì làm việc mới chuyên nghiệp được chứ ^^ !!

Xin vui lòng bình luận lịch sự bằng tiếng Việt có dấu , không spam và teencode dưới mọi hình thức nhé mọi người!^^