Archive | Tháng Hai 7, 2017

Part 3 : Khi lời nguyền linh ứng [ CỔ TÍCH VIẾT LẠI – CÂU LẠC BỘ SHHK NGOẠI TRUYỆN II ]


Part 3 : Khi lời nguyền linh ứng

Mặt nước tĩnh lặng với những làn khói nhẹ bay là đà trong không gian như phủ lên chiếc rèm voan tuyệt đẹp cho khung cảnh

Kiroko khép nhẹ đôi mắt đen tuyền của mình lại , hàng mi cong vút khẽ run run trong cơn lạnh ..

Cậu tựa người vào mỏm đá phía sau lưng  , nét gồ ghề sẫm màu của hòn đá như đối lập cùng làn da trắng tựa ngọc trai của cậu

Những hạt tuyết mong manh đọng lại trên mái tóc màu vàng kim rực rỡ tựa như điểm tô cho vẻ đẹp thanh khiết của vị thám tử trẻ

Gương mặt ửng hồng sau làn hơi nước mong manh của suối nước nóng khiến cậu càng thêm đẹp , một vẻ đẹp thuần khiết đến mơ hồ không tài nào nắm bắt được

82b

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa 

–          Cậu chủ ..!! _ Người quản gia cúi người gọi cậu bằng chất giọng trầm ấm quen thuộc

_ Trời đang lạnh , cậu không nên ngâm mình quá lâu , sẽ bị cảm đấy !!

–          Tôi biết rồi ..!_ Cậu mơ hồ mở dần đôi mắt

Mãi miên man suy nghĩ về vụ án dang dở của mình ở Scotland , nên quên mất đã ngâm mình bên dưới suối nước nóng từ nãy giờ

Lần này vì được mời đến buổi tiệc của cậu công tử nhà Mark mà Sakamoto đã phải gác lại vụ án mà mình đang tham gia , có lẽ cũng làm cho lực lượng cảnh sát gặp nhiều khó khăn

Đọc tiếp